Muốn có con trai nối dõi nhưng vợ sinh toàn con gái, chồng nhẫn tâm đổ axit lên mặt vợ

Một người phụ nữ đã bị chính chồng mình đổ axit lên mặt trong lúc cô đang ngủ, chỉ vì cô không sinh được con trai nối dõi cho anh ta.

Vụ việc xảy ra vào hôm 7/3 vừa rồi tại Moradabad, gần thành phố New Delhi, Ấn Độ, nạn nhân là chị Farah, 25 tuổi bị bỏng nặng tại các vùng da ở mặt, tay và bụng. Sau khi tấn công vợ, anh Siraj Biwi (người chồng) 32 tuổi, đã bỏ trốn và đang bị cảnh sát truy lùng.

Chị Farah hiện đang được điều trị tại bệnh viện ở Moradabad, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ sau vụ tấn công của người chồng tàn nhẫn.

Được biết, hai vợ chồng chị Farah đã kết hôn được 8 năm và có hai cô con gái.

muon co con trai noi doi nhung vo sinh toan con gai, chong nhan tam do axit len mat vo - 1

Chị Farah bị chồng đổ axit lên mặt trong lúc ngủ chỉ vì sinh toàn con gái.

Chị Farah chia sẻ: “Sau khi tôi sinh đứa con gái đầu lòng, mọi tội lỗi đều đổ lên đầu tôi như thể tôi cố tình sinh con gái. Họ hàng nhà chồng bắt đầu thờ ơ, dè bỉu tôi. Họ thường xuyên bắt nạt tôi. Một năm vừa qua, mọi thứ càng trở nên tồi tệ hơn”.

Còn chị Nusrat Jahan, chị gái của Farah cho hay: “Em gái tôi đã kết hôn với Siraj - một nhà thầu lao động, vào 8 năm trước. Tuy nhiên, trong vài năm gần đây, xung đột bắt đầu xảy ra khi Farah hạ sinh một cô con gái đầu lòng. Bên cạnh đó, Siraj cùng gia đình thường xuyên đòi hỏi của hồi môn từ phía gia đình tôi”.

muon co con trai noi doi nhung vo sinh toan con gai, chong nhan tam do axit len mat vo - 2

Sự việc đã gây tổn thương không nhỏ tới sức khỏe và tâm lý của chị Farah.

Tiếp lời chị gái, chị Farah nói: “Dưới áp lực của gia đình, chồng tôi còn bắt tôi lấy tiền từ cha mẹ đẻ và đưa cho họ. Nếu tôi không nghe lời, họ sẽ đánh đập tôi.

Nhưng mọi thứ thực sự là ác mộng khi tôi hạ sinh đứa con gái thứ hai. Tôi đã cố gắng nhẫn nhịn từng ngày vì nghĩ cho hạnh phúc của hai con gái. Tôi tự hỏi rằng nếu mình chia tay thì ai sẽ lo cho các con và cả bản thân tôi nữa. Tuy nhiên, tôi không thể ngờ rằng anh ta lại có thể hành động tàn nhẫn đến như thế. Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho anh ta”.

Việc bạo hành gia đình cũng như suy nghĩ trọng nam khinh nữ vẫn còn bị đặt nặng ở Ấn Độ, đó cũng là nguyên nhân gây ra nhiều sự việc đáng tiếc như trên.


Theo Khám Phá

tạt axit

sinh con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.