Mỹ công bố danh tính nghi phạm xả súng tại trường tiểu học làm 21 người thiệt mạng

Các quan chức tại Uvalde, bang Texas cho biết, nghi phạm được xác định là Salvador Ramos, 18 tuổi, đã bị chết và đối tượng hành động một mình.

Nhà chức trách bang Texas, của Mỹ vừa thông báo, đã có 2 vụ việc liên quan đến nghi phạm xả súng đã xảy ra trước khi đối tượng gây án tại trường Tiểu học Robb ở Uvalde, Texas ngày 24/5.

Mỹ công bố danh tính nghi phạm xả súng tại trường tiểu học làm 21 người thiệt mạng-1Nhân viên thực thi pháp luật đứng bên ngoài trường tiểu học Robb. Ảnh: AP

Ông Erick Estrada – người phát ngôn của Cơ quan An toàn Công cộng bang Texas cho biết, trong vụ việc đầu tiên tay súng đã bắn vào bà của mình khiến nạn nhân bị thương. Sau đó nghi phạm đã gây ra một vụ đâm xe gần trường Tiểu học Robb.

“Nghi phạm đã đâm xe vào một con mương gần trường học. Đó là nơi anh ta rời khỏi xe với vật dụng mà tôi cho là một khẩu súng trường và bước vào trường học – tại đây anh ta đã chạm trán với lực lượng thực thi pháp luật. Thật không may là đối tượng đã xông vào trường học và xả súng”, ông Erick Estrada nói.

Quan chức này cho biết thêm, tay súng mang theo ba lô, một khẩu súng trường và mặc áo giáp. Tuy nhiên, không thể xác định loại súng trường mà đối tượng đã sử dụng.

Theo ông Erick Estrada, đã có ít nhất 21 người gồm 18 trẻ em và 3 người lớn bị thiệt mạng trong vụ xảy súng tại Trường Tiểu học Robb.

Trong một cuộc họp báo hồi cùng ngày, các quan chức tại Uvalde cho biết, nghi phạm được xác định là Salvador Ramos, 18 tuổi, đã bị chết và đối tượng đã hành động một mình. Vẫn chưa rõ điều gì dẫn đến cái chết của nghi phạm. Ông Greg Abbott, thống đốc bang Texas cho biết, nhiều khả năng đối tượng đã bị các lực lượng thực thi pháp luật tiêu diệt./.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/the-gioi/my-cong-bo-danh-tinh-nghi-pham-xa-sung-tai-truong-tieu-hoc-lam-21-nguoi-thiet-mang-post946108.vov?fbclid=IwAR0OlyNXPR7FvP-yid-_UIwAE1kX5frAifnZwytoJsIkjxA8Rv8ApIKFPEA

Xả súng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.