Mỹ: Hiếp dâm trẻ vị thành niên lúc đang livestream, game thủ 18 tuổi phải ra hầu tòa

Khi đang nghỉ giữa giờ lúc vừa chơi điện tử, thanh niên 18 tuổi người Mỹ đã hiếp dâm một cô gái trẻ nhưng lại quên tắt micro đang truyền trực tiếp.

Khi đang nghỉ giữa giờ lúc vừa chơi điện tử, thanh niên 18 tuổi người Mỹ đã hiếp dâm một cô gái trẻ nhưng lại quên tắt micro đang truyền trực tiếp.

Mới đây, thanh niên 18 tuổi Daniel Enrique Fabian đã bị tố cáo tội tấn công tình dục một cô gái 15 tuổi khi đang live stream chơi điện tử tại nhà riêng ở thành phố New Port Richey, phía Tây bang Florida, Mỹ.

Một game thủ khác cho biết rằng Fabian đã quên tắt mic khi đang thực hiện hành vi đồi bại của mình, dẫn đến việc nhiều người khác cũng nghe thấy tiếng cô gái trẻ vùng vẫy chống cự lúc bị lạm dụng.

Mỹ: Hiếp dâm trẻ vị thành niên lúc đang livestream, game thủ 18 tuổi phải ra hầu tòa-1
Thanh niên Daniel Fabian - được chụp ảnh lúc bị bắt giữ vì tội hiếp dâm.

Về phía nạn nhân, cô cho biết việc mình bị khống chế và cưỡng bức bởi thanh niên Fabian là có thật. Qua giám định sức khỏe, cảnh sát cũng đã xác nhận cáo buộc này đối với game thủ 18 tuổi. 

Vụ án diễn ra từ tháng 6 năm nay, khi Fabian đang chơi trò Grand Theft Auto qua kênh stream của hãng PlayStation.

Tên này chính thức bị kết tội vào thứ 4 vừa qua với cáo buộc hiếp dâm trẻ em dưới tuổi trưởng thành (12 đến 15 tuổi) cùng với khoản phí bảo lảnh lên tới 30,000 đô (gần 700 triệu đồng).

 

Theo Helino 


hiếp dâm

Game thủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.