Mỹ nữ hói đầu vì ăn ngô bằng máy khoan khiến cư dân mạng bất ngờ trước diện mạo và cuộc sống hiện tại

Gần 3 năm nổi lên nhờ clip bay miếng da đầu vì ăn ngô bằng máy khoan, cô gái khiến nhiều người bất ngờ vì ngoại hình xinh đẹp và cuộc sống cực sang chảnh.

Gần 3 năm nổi lên nhờ clip bay miếng da đầu vì ăn ngô bằng máy khoan, cô gái khiến nhiều người bất ngờ vì ngoại hình xinh đẹp và cuộc sống cực sang chảnh.

Chắc hẳn không ai quên được clip làm rúng động mạng xã hội một thời của mỹ nữ Trung Quốc bị mất cả mảng da đầu vì “liều lĩnh” ăn ngô bằng máy khoan.


Mỹ nữ hói đầu vì ăn ngô bằng máy khoan khiến cư dân mạng bất ngờ trước diện mạo và cuộc sống hiện tại-1Clip làm rúng động cư dân mạng một thời

Ở thời điểm đó, bắt trend ăn ngô bằng máy khoan, cô gái tên Liu Jiao Jiao đến từ Thâm Quyến đã hào hứng quay lại clip nhằm thách thức bạn bè mình nhưng ngờ đâu thần may mắn “đi vắng” nên cô trở thành một trường hợp hy hữu nhận kết đắng.

Mỹ nữ hói đầu vì ăn ngô bằng máy khoan khiến cư dân mạng bất ngờ trước diện mạo và cuộc sống hiện tại
Mỹ nữ hói đầu vì ăn ngô bằng máy khoan khiến cư dân mạng bất ngờ trước diện mạo và cuộc sống hiện tại-2

Mỹ nữ hói đầu vì ăn ngô bằng máy khoan khiến cư dân mạng bất ngờ trước diện mạo và cuộc sống hiện tại-3
Dù mất mảng tóc khá lớn nhưng cô gái luôn tự tin và dần làm quen với những chiếc mũ khi ra ngoài

Sau khi mất một mảng da đầu lớn, chiếc mũ trở thành vật bất ly thân của cô gái xinh đẹp số nhọ. Tuy nhiên, “trong cái rủi lại có cái may”, từ ngày clip được tung lên mạng, tài khoản cá nhân của Jiao được nhiều người quan tâm, theo dõi. Cô bỗng chốc trở nên nổi tiếng, được mời tham gia phỏng vấn và góp mặt trong các chương trình truyền hình, quảng cáo.


Mỹ nữ hói đầu vì ăn ngô bằng máy khoan khiến cư dân mạng bất ngờ trước diện mạo và cuộc sống hiện tại-4
1 năm sau ngày định mệnh, mái tóc đã trở về với cô gái Trung Quốc

Sau một thời gian dài, Jiao đã tự tin bỏ lớp mũ quen thuộc và lấy lại vẻ ngoài rạng rỡ như ngày nào khi mảng tóc bị máy khoan hớt mất đã mọc lại. Càng ngày Jiao càng lên hương, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc cuộc sống hằng ngày lên mạng xã hội khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mỹ nữ hói đầu vì ăn ngô bằng máy khoan khiến cư dân mạng bất ngờ trước diện mạo và cuộc sống hiện tại

Mỹ nữ hói đầu vì ăn ngô bằng máy khoan khiến cư dân mạng bất ngờ trước diện mạo và cuộc sống hiện tại-5

Mỹ nữ hói đầu vì ăn ngô bằng máy khoan khiến cư dân mạng bất ngờ trước diện mạo và cuộc sống hiện tại-6Mỹ nữ Trung Quốc ngày một xinh

Mỹ nữ hói đầu vì ăn ngô bằng máy khoan khiến cư dân mạng bất ngờ trước diện mạo và cuộc sống hiện tạiMỹ nữ hói đầu vì ăn ngô bằng máy khoan khiến cư dân mạng bất ngờ trước diện mạo và cuộc sống hiện tại
Mỹ nữ hói đầu vì ăn ngô bằng máy khoan khiến cư dân mạng bất ngờ trước diện mạo và cuộc sống hiện tại-7

Mỹ nữ hói đầu vì ăn ngô bằng máy khoan khiến cư dân mạng bất ngờ trước diện mạo và cuộc sống hiện tại-8

Mỹ nữ hói đầu vì ăn ngô bằng máy khoan khiến cư dân mạng bất ngờ trước diện mạo và cuộc sống hiện tại-9
Cô có cuộc sống đáng mơ ước khiến nhiều dân mạng ghen tị

Không đơn giản vì đoạn clip thú vị hay cuộc sống sang chảnh mà cư dân mạng quan tâm tới người đẹp xứ Trung. Chính bởi sự lạc quan, dám làm dám chịu và hơn hết tin vào bản thân, biết biến cái bất lợi thành cơ hội của Jiao, cư dân mạng yêu mến cô hết sức.

Theo SaoStar


hói đầu vì ăn ngô

hói đầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.