Mỹ nữ trên mạng gây sốc khi tiết lộ phẫu thuật thẩm mỹ từ năm học lớp 5

Mỹ nữ trên mạng xã hội Nhật Bản gây sốc khi tiết lộ vẻ ngoài xinh xắn hiện tại có được là nhờ phẫu thuật thẩm mỹ từ năm học lớp 5.

Dư luận Nhật Bản tranh cãi sau khi một cô gái trẻ tiết lộ bản thân thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên khi mới học lớp 5. Cho tới nay, cô gái đã chi hơn 10 triệu yen (72.000 USD) để thay đổi ngoại hình theo ý muốn. 

Oddity Central đưa tin, cô Zirazyo, một nhân vật có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội ở Nhật Bản, cho biết ngoại hình xinh đẹp hiện tại của bản thân có được là nhờ dao kéo thẩm mỹ. 

Mỹ nữ trên mạng gây sốc khi tiết lộ phẫu thuật thẩm mỹ từ năm học lớp 5-1
Cô gái xinh đẹp trên mạng tiết lộ chuyện phẫu thuật thẩm mỹ từ năm học lớp 5. (Ảnh: Twitter)

Cô gái trẻ mới đây đã cho đăng tải một đoạn video lên TikTok và thừa nhận lần đầu tiên thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ là năm học lớp 5 khi mới chỉ 10 hoặc 11 tuổi. Kể từ đó, cô gái liên tục chi tiền để làm đẹp, và tổng chi phí đã lên tới hơn 10 triệu yen. 

Zirazyo thừa nhận trong suốt những năm qua, cô đã phải đấu tranh trước những lời chỉ trích về phẫu thuật thẩm mỹ. Bản thân cô mong muốn phá vỡ quan niệm lâu nay cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ là chuyện xấu. 

Cô gái chia sẻ khi mới học lớp 3, cô đã dùng băng dính hoặc keo dán để tạo hiệu ứng như cắt mí mắt. Sau đó, mẹ của Zirazyo nói rằng khi thực hiện cắt mí, cô có thể sở hữu đôi mắt 2 mí vĩnh viễn. Lúc này, Zirazyo đã hỏi mẹ rằng mình có thể đi làm đẹp hay không.

Tới năm học lớp 5, Zirazyo đã thực hiện thủ thuật này. Dù bản thân cảm thấy tự tin hơn, nhưng Zirazyo lại bị các bạn cùng trường bắt nạt sau lần đi làm đẹp. 

Cô gái cho biết suốt năm học tiểu học và trung học, các bạn cùng trường thường nói xấu sau lưng chuyện cô phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, Zirazyo tỏ ra không bận tâm, và luôn cho rằng các bạn chỉ đang ghen tỵ với ngoại hình xinh đẹp của mình. 

Nói về việc lựa chọn phẫu thuật để sở hữu khuôn mặt dễ thương, Zirazyo thừa nhận chính vẻ đáng yêu hoàn toàn tự nhiên của em gái là một phần lý do quan trọng khiến cô quyết định trải qua nhiều ca làm đẹp.

Zirazyo nói thêm bản thân luôn hy vọng có thể bước chân vào làng giải trí, nhưng lại không sở hữu ngoại hình và khuôn mặt dễ thương, trong khi hai yếu tố này đều hội tụ ở cô em gái. 

Nhưng nhờ phẫu thuật thẩm mỹ mà Zirazyo lại luôn được các bạn học cấp 3 ca ngợi về vẻ ngoài xinh xắn. Thậm chí, cô còn được mệnh danh là nữ sinh dễ thương nhất trong trường. 

Cô gái trẻ nói thêm chỉ cần sau 3 ca phẫu thuật làm đẹp, ngoại hình của cô đã thay đổi ngoạn mục và khiến mọi định kiến trước đây về mình thay đổi.

Cô gái không chỉ cảm thấy tự tin và hãnh diện hơn, mà ngoại hình xinh đẹp còn mở ra cơ hội để những người khác tiếp tục tìm hiểu tính cách của Zirazyo thay vì chỉ phán xét bằng vẻ bề ngoài trước khi dao kéo. 

Khi nhìn vào những bức ảnh so sánh thời điểm trước và sau khi làm đẹp, người xem có thể dễ dàng nhận ra sự thay đổi đáng kinh ngạc của Zirazyo, và số tiền hơn 10 triệu yen hoàn toàn xứng đáng để chi. 

Dù quyết định làm đẹp từ rất sớm, nhưng Zirazyo khẳng định bản thân không hề hối hận. Thậm chí, cô gái còn tự nhận mình là “đại sứ dao kéo”. 

Khi được hỏi lý do tại sao lại lên mạng xã hội tiết lộ chuyện bản thân sở hữu nhan sắc xinh đẹp là nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, Zirazyo cho hay người dân Nhật Bản thường quan niệm vẻ đáng yêu là xinh đẹp, nhưng đáng yêu nhờ phẫu thuật thẩm mỹ lại là chuyện không tốt.

Do đó, Zirazyo muốn lấy mình làm minh chứng để thay đổi nhận thức của cộng đồng về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ thực sự có thể mamg lại một cuộc sống tốt đẹp hơn. 

Thêm một lý do khác là Zirazyo muốn mọi người ngừng so sánh bản thân với những người khác, bởi với mức độ phủ sóng của mạng xã hội như ngày nay, con người rất dễ bị trầm cảm.

Ngoài ra, Zirazyo thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ tồn tại cả mặt trái, bởi một số người quá sa đà và rơi vào tình trạng nghiện dao kéo. 

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/my-nu-tren-mang-gay-soc-khi-tiet-lo-phau-thuat-tham-my-tu-nam-hoc-lop-5-5006595.html

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.