Mỹ: Vừa rút tiền, người phụ nữ gốc Việt bị cướp tấn công

Người phụ nữ gốc Việt tên Nhung Truong bị kẻ cướp tấn công sau khi rút tiền từ một ngân hàng ở bang Texas - Mỹ.

The New York Post ngày 14-3 đưa tin bà Nhung Truong, 44 tuổi, một phụ nữ gốc Việt, không thể sử dụng 1 trong 2 chân kể từ vụ cướp ngày 13-2. Cảnh sát mới đây cũng kêu gọi người dân cung cấp thông tin về hung thủ , đồng thời treo thưởng 5.000 USD cho thông tin nào giúp bắt được y.

Người thân của nạn nhân và cảnh sát TP Houston, bang Texas, cho biết bà Nhung Truong bị tấn công sau khi rút một số tiền lớn từ ngân hàng. Kẻ cướp theo dõi nạn nhân đến một trung tâm mua sắm cách ngân hàng gần 40 km rồi ra tay. 

Bà Nhung Truong đã vật lộn với nghi phạm. Hắn chộp được một món đồ rơi từ người nạn nhân rồi chạy đi. Tuy nhiên, dường như phát hiện lấy nhầm món đồ, kẻ cướp quay lại, nhấc bổng người phụ nữ rồi ném xuống vỉa hè khiến bà bị chấn thương nặng. Nghi phạm sau đó bỏ trốn với số tiền 4.300 USD đựng trong phong bì của nạn nhân, theo đài KRIV. 


Mỹ: Vừa rút tiền, người phụ nữ gốc Việt bị cướp tấn công-1Mỹ: Vừa rút tiền, người phụ nữ gốc Việt bị cướp tấn công-2Kẻ cướp bỏ trốn với số tiền 4.300 USD. Ảnh: Cảnh sát Houston

Đài KHOU dẫn lời bà Nhung Truong và người thân cho biết người phụ nữ có thể sẽ phải dành phần đời còn lại trên xe lăn. Các bác sĩ nói rằng xác suất bệnh nhân có thể đi lại là 50/50. 

Bà Nhung Truong chia sẻ: "Tôi đang tập đi lại. Tôi rất buồn vì những gì đã xảy ra với mình. Tôi chỉ muốn mọi người biết để cẩn thận hơn". 

Được biết bà Nhung Truong là mẹ đơn thân, có 3 người con. Chồng của người phụ nữ qua đời cách đây 7 năm vì ung thư gan. 

Mỹ: Vừa rút tiền, người phụ nữ gốc Việt bị cướp tấn công-3Mỹ: Vừa rút tiền, người phụ nữ gốc Việt bị cướp tấn công-4Bà Nhung Truong đang nhập viện. Ảnh: GoFundMe

Theo trang web gây quỹ GoFundMe, bà Nhung Truong đi rút tiền ở ngân hàng vào ngày 13-2 để chuẩn bị về Việt Nam cùng người thân. Trên trang web này, gia đình bà Nhung Truong đã nhận được số tiền quyên góp 80.000 USD trong 3 ngày để hỗ trợ điều trị tại bệnh viện.

Hiện cảnh sát vẫn chưa bắt được nghi phạm. Hắn được mô tả là một người đàn ông da màu, khoảng 20 tuổi và cao hơn 1,7m.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su-quoc-te/my-vua-rut-tien-nguoi-phu-nu-goc-viet-bi-tan-cuop-tan-cong-2023031512052102.htm?fbclid=IwAR1VdgXNgpBFy0HvXYmJvxQVdNKtOV5k6Dm39qFtu_MchbQfK1G1WEi3QrY

cướp giật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.