Nam hành khách ép nữ tiếp viên hàng không chùi mông cho mình nhận cái kết đắng khiến người dùng mạng và hãng bay thở phào nhẹ nhõm

Nữ tiếp viên hàng không đã phải đeo 3 lớp găng tay sát khuẩn và lau mông cho nam hành khách đầy khiếm nhã khiến cô bị ám ảnh cho đến tận bây giờ.

Nữ tiếp viên hàng không đã phải đeo 3 lớp găng tay sát khuẩn và lau mông cho nam hành khách đầy khiếm nhã khiến cô bị ám ảnh cho đến tận bây giờ.

Vào ngày 19/1 năm nay, tiếp viên trưởng cùng toàn bộ đoàn tiếp viên hàng không Đài Loan trên chuyến bay thuộc hãng Eva Air ừ Los Angeles đến Đài Bắc rơi vào tình huống chưa từng có khi họ bị một hành khách Mỹ đặt ra những yêu cầu vô cùng khiếm nhã, bất lịch sự.

Người đàn ông Mỹ này đã lớn tuổi, ước tính nặng 200kg, di chuyển bằng xe lăn. Ban đầu, ông đã yêu cầu đoàn tiếp viên đưa ông tới nhà vệ sinh vì tay phải ông đang bị thương. Khi tới nhà vệ sinh, ông phàn nàn rằng nhà vệ sinh hạng phổ thông quá nhỏ so với thân hình của mình và đòi sang nhà vệ sinh khác rộng hơn.

Cô Kuo, nữ tiếp viên hàng không của chuyến bay đã chiều ý hành khách và di chuyển ông sang nhà vệ sinh thương gia. Chưa dừng lại ở đó, ông khách này sau đó còn bắt nữ tiếp viên mở toang của nhà xí cho "dễ lưu thông không khí".

Nam hành khách ép nữ tiếp viên hàng không chùi mông cho mình nhận cái kết đắng khiến người dùng mạng và hãng bay thở phào nhẹ nhõm-1Người đàn ông Mỹ (trái) yêu cầu khiếm nhã khiến nữ tiếp viên Kuo (phải) cảm thấy bị tổn thương sâu sắc.

Tuy nhiên, cô Kuo không chấp nhận và nhất quyết đóng cửa. Ngay sau khi vừa vào nhà vệ sinh, người đàn ông đã nhấn nút hỗ trợ khẩn cấp, yêu cầu các tiếp viên kéo quần ông xuống và lấy giấy chùi mông cho mình.

Cô Kuo nói: "Chúng tôi đã từ chối lời đề nghị của ông ta, nhưng người đàn ông nhất quyết không chịu. Ông ta liên tục bấm nút hỗ trợ khẩn cấp và dọa nếu không giúp, ông sẽ phóng uế ra sàn".

Do đoàn của cô không có nam tiếp viên nên cuối cùng cô Kuo phải đứng ra giúp nam hành khách này. Cô Kuo đã đeo 3 lớp găng tay sát khuẩn và lau mông cho nam hành khách.

"Ông ấy rên lên những câu thô tục, đồng thời yêu cầu tôi lặp lại hành động ấy mãi đến khi ông ta chịu tha cho tôi và kéo quần lên", cô Kuo bức xúc chia sẻ.

Sau vụ việc đó, cô Kuo ngồi trong nhà vệ sinh nôn mửa và khóc trong tủi nhục. Cô cảm thấy bị xúc phạm và tổn thương cả về thể xác và tinh thần sau một loạt yêu cầu vô lý của nam hành khách.

Nam hành khách ép nữ tiếp viên hàng không chùi mông cho mình nhận cái kết đắng khiến người dùng mạng và hãng bay thở phào nhẹ nhõm-2Người đàn ông cao tuổi, nặng 200kg trở thành nỗi ám ảnh của tiếp viên Eva Air.

Sau sự việc, người đàn ông cao tuổi đã đặt một chuyến bay khác của hãng hàng không Eva Air vào tháng 5 này khiến các nhân viên của hãng đều kinh sợ. Mặc dù vậy, Eva Air đã liệt người đàn ông này vào danh sách đen và liên hệ với luật sư của nam hành khách để thông báo rằng ông ta đã bị cấm xuất hiện trên các chuyến bay của hãng.

Tuy nhiên, luật sư nói rằng, hành khách Mỹ này đã tử vong. Hãng hàng không Eva Air cho hay, hành khách người Mỹ này đã qua đời vào đầu tháng 3 năm nay tại Ko Samui, Thái Lan, trang Apple Daily đưa tin.

Nguyên nhân tử vong được xác định là liên quan đến một căn bệnh và hãng hàng không hiện đang tiến hành hoàn trả chi phí vé máy bay mà người đàn ông này đã đặt vào tháng 5.

Trước thông tin này, nhiều người dùng mạng cho rằng đây là cái giá phải trả của người đàn ông Mỹ biến thái, hách dịch. Một số người chúc mừng các hãng hàng không từ này sẽ không phải tiếp một vị khách khó chịu như thế.

Theo Helino


hành khách Mỹ

Tiếp viên hàng không

hành khách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.