Nam sinh cấp 2 chấn thương nặng sau khi bị giáo viên chủ nhiệm say rượu đánh

Vụ việc khiến gia đình của nam sinh và dư luận vô cùng bức xúc, thầy giáo liên quan vụ việc đã bị đình chỉ việc giảng dạy.

Ngày 13/9, tại trường cấp 2 ở Ngọc Lâm, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) xảy ra vụ việc gây nhiều tranh cãi. Theo đó, một học sinh đã bị thầy giáo chủ nhiệm tên là Lý Mỗ Mỗ đánh trọng thương trong lúc say rượu. Hậu quả là nam sinh này bị nhiều vết thương ở đầu. 

Sau khi clip phản ánh sự việc lan truyền trên mạng, nhà trường đã tiến hành điều tra. Phòng Giáo dục và Thể thao thành phố cũng đưa ra thông báo chính thức vào ngày 22/10. 

Theo đó, tối 13/9, nam sinh họ Cao cùng các bạn học tại trường THCS số 1 đang chạy trên sân trường thì va chạm với học sinh họ Mã đang chạy ngược chiều. Học sinh họ Cao ngất xỉu và khóe miệng bị chảy máu sau cú va chạm mạnh.


Nam sinh cấp 2 chấn thương nặng sau khi bị giáo viên chủ nhiệm say rượu đánh-1Nam sinh bị thương nặng sau khi bị thầy giáo đánh. Ảnh: Gia đình cung cấp

Nhóm bạn cùng lớp đã đưa em Cao về ký túc xá và thông báo sự việc cho các thầy cô. Giáo viên trực tại đây nhanh chóng gọi điện cho cha mẹ và giáo viên chủ nhiệm của em đồng thời gọi xe cấp cứu.

Sau khi chạy đến ký túc xá, giáo viên chủ nhiệm Lý Mỗ Mỗ nghĩ rằng nam sinh họ Cao khiến bạn khác bị thương nên đã ra tay đánh đập em. Khi xe cấp cứu đến, nhân viên y tế đã đưa Cao đến bệnh viện thành phố để điều trị.

Sáng 14/9, cha mẹ nam sinh chuyển con đến bệnh viện khác để điều trị tốt hơn. Kết quả chẩn đoán từ bệnh viện ghi em Cao bị gãy xương mũi trái, tụ máu ngoài màng cứng và gãy xương trán. 

Một ngày sau đó, nhà trường mở một cuộc họp đặc biệt để phê bình thầy giáo họ Lý đã uống rượu và có hành vi không phù hợp với học sinh. Người này lập tức bị đình chỉ dạy, loại khỏi vị trí giáo viên chủ nhiệm. Đồng thời, nhà trường yêu cầu thầy giáo phải trao đổi với cha mẹ học sinh để giải quyết vụ việc.

Sau sự việc, Phòng Giáo dục và Thể thao thành phố cử nhân viên đến trường tiến hành điều tra, hướng dẫn nhà trường thực hiện giáo dục đặc biệt về đạo đức của giáo viên và duy trì liên lạc với phụ huynh học sinh nhưng không đạt được thoả thuận hoà giải. 

Chiều 17/9, gia đình nam sinh đã trình báo vụ việc lên công an thành phố. Ngày 11/10, nam sinh bị chấn thương xuất viện. Văn phòng Công an thành phố đã lấy ý kiến phụ huynh và kết quả khám của bệnh viện để giao cho cơ quan chuyên môn tiến hành giám định thương tích.

Phòng Giáo dục cho biết họ đang chờ kết quả điều tra từ công an để có những động thái tiếp theo, phù hợp với quy định hiện hành. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nam-sinh-cap-2-chan-thuong-nang-sau-khi-bi-giao-vien-chu-nhiem-say-ruou-danh-2335073.html

giáo viên

đánh học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.