Nam sinh hành hung dã man bác bảo vệ lớn tuổi vì bị nhắc nhở, toàn bộ diễn biến được ghi lại gây chấn động Hàn Quốc

Vụ việc liên quan đến nam sinh và người bảo vệ lớn tuổi đã gây ra sự phẫn nộ lớn trong dư luận.

Những ngày vừa qua, dư luận Hàn Quốc đã vô cùng phẫn nộ trước đoạn video ghi lại cảnh tượng một học sinh trung học tấn công nhân viên bảo vệ ở độ tuổi 60. Ban đầu, cơ quan chức năng quyết định không can thiệp vào vụ việc vì nạn nhân trong video không có ý định kiện nam sinh hành hung mình.

Tuy nhiên, sau khi đoạn video ghi lại sự việc được đăng tải và lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng xã hội, nó đã tạo ra làn sóng phẫn nộ cực độ từ phía dư luận. Do sức ép quá lớn, các quan chức buộc phải xem xét lại vụ việc. Vào ngày 15/01, cảnh sát đã chính thức bắt đầu quá trình điều tra nam sinh trong đoạn video về hành vi gây thương tích, hành vi có thể bị trừng phạt mà không cần có người khiếu nại.

Nam sinh hành hung dã man bác bảo vệ lớn tuổi vì bị nhắc nhở, toàn bộ diễn biến được ghi lại gây chấn động Hàn Quốc-1Đoạn video nam sinh hành hung người bảo vệ lớn tuổi khiến cộng động mạng Hàn Quốc phẫn nộ

Theo đó, Sở cảnh sát Nambu ở Namyangju, tỉnh Kyunggi, cho biết vào ngày 12/01, nhân viên bảo vệ lớn tuổi đã mắng nam sinh cùng nhóm bạn vì gây náo loạn tại khu phức hợp thương mại ở Dasan-dong, phường Jung-gu, Seoul, Hàn Quốc.


Sau khi bị nhắc nhở, nam sinh này đã có hành vi bạo lực với nhân viên lớn tuổi bằng nhiều hành vi như đấm, đá và đè nạn nhân xuống đất. Đáng chú ý, cú đấm mạnh vào mặt còn khiến nhân viên bảo vệ này bất tỉnh ngay lập tức.

Nam sinh hành hung dã man bác bảo vệ lớn tuổi vì bị nhắc nhở, toàn bộ diễn biến được ghi lại gây chấn động Hàn Quốc-2Hàng loạt hành vi bạo lực của nam sinh được ghi lại trong đoạn video

Nam sinh hành hung dã man bác bảo vệ lớn tuổi vì bị nhắc nhở, toàn bộ diễn biến được ghi lại gây chấn động Hàn Quốc-3Người bảo vệ bất tỉnh sau khi hứng chịu hàng loạt cú đá, đấm

Trong lời khai của người đăng video lên mạng, người này khẳng định đoạn video chỉ là một "trận đấu tập" do chính người bảo vệ gợi ý và yêu cầu nhóm học sinh quay phim lại. Tuy nhiên, trong lúc thẩm vấn, nghi phạm đã thừa nhận hành vi gây thương tích của mình và khai với cảnh sát rằng anh ta vô cùng hối hận về hành động này.

Hiện tại, vụ hành hung này vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm. Cảnh sát cho biết sẽ tiếp tục điều tra để tìm ra chân tướng của vụ việc.


Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nam-sinh-hanh-hung-da-man-bac-bao-ve-lon-tuoi-vi-bi-nhac-nho-toan-bo-dien-bien-duoc-ghi-lai-gay-chan-dong-han-quoc-d297008.html

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.