Nam thanh niên cầm bật lửa thiêu chết người đàn ông vô gia cư đang ngủ trên bậc thang chung cư

Theo lời khai, tên này cho biết mục đích ban đầu chỉ để đuổi người đàn ông vô gia cư ra khỏi tòa nhà, nhưng sự việc đã nhanh chóng trở thành thảm kịch.

Mới đây, một người đàn ông vô gia cư đã bị thiêu chết khi đang ngủ bên trong cầu thang ở một chung cư tại quận Manhattan (Mỹ).

Vụ tấn công kinh hoàng xảy ra vào ngày 5 tháng 11, kẻ thủ ác đã sử dụng lấy một chiếc bật lửa và đốt vào phía chân trái của người đàn ông, sau đó bỏ chạy khỏi hiện trường.

Theo báo cáo từ phía cảnh sát, cơ thể của nạn nhân đã hoàn toàn cháy đen chỉ trong giây lát.

Đoạn clip người đàn ông bị kẻ thủ ác đốt cháy

Người gọi 911 ban đầu cho biết nạn nhân có một chiếc ống hút ma túy trên đùi và vật này đã bắt lửa làm cháy quần áo. Người gọi điện cũng cho biết đã cố gắng dội nước vào người đàn ông nhưng không thành công.

Ngay lập tức, Nathaniel Terry, 27 tuổi, sống trong tòa nhà, đã bị bắt vào ngày xảy ra vụ tấn công và bị buộc tội cố ý giết người, hành hung và đốt phá, NYPD cho biết. Cảnh sát cho biết vụ việc hiện đã được coi là một vụ giết người.

Nam thanh niên cầm bật lửa thiêu chết người đàn ông vô gia cư đang ngủ trên bậc thang chung cư-1Nam thanh niên cầm bật lửa thiêu chết người đàn ông vô gia cư đang ngủ trên bậc thang chung cư-2Nam thanh niên cầm bật lửa thiêu chết người đàn ông vô gia cư đang ngủ trên bậc thang chung cư-3Hình ảnh cắt ra từ clip

Theo đó, Terry là một cư dân của tòa nhà và sống cùng gia đình ở đó. Thủ phạm cũng cho hay mục đích đốt người đàn ông là để đuổi ông ta chứ không hề có ý định gây thương tích.

Nam thanh niên cầm bật lửa thiêu chết người đàn ông vô gia cư đang ngủ trên bậc thang chung cư-4Hình ảnh nạn nhân

Nam thanh niên cầm bật lửa thiêu chết người đàn ông vô gia cư đang ngủ trên bậc thang chung cư-5Thủ phạm Terry

Cảnh sát tuyên bố nạn nhân đã chết hôm thứ Năm. Danh tính của người đàn ông vẫn chưa được biết.

Theo PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nam-thanh-nien-cam-bat-lua-thieu-chet-nguoi-dan-ong-vo-gia-cu-dang-ngu-tren-bac-thang-chung-cu-162212211220740864.htm

vô gia cư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.