Tự quay clip với hành động phản cảm trong siêu thị còn ngang nhiên thách thức "Ai sợ corona?”, nam thanh niên khiến dân mạng "dậy sóng" đòi tống vào tù

Cư dân mạng sau khi xem xong clip trên Twitter đã không khỏi bức xúc và kêu gọi bắt giữ nam thanh niên vì hành vi thiếu ý thức này.

Giữa lúc đại dịch Covid-19 đang lan rộng trên toàn cầu, vấn đề vệ sinh càng được đặc biệt chú ý. Vậy nhưng một số người lại lợi dụng điều đó để cố tình gây sự chú ý.

Mới đây, một đoạn video gây sốc cho thấy một người đàn ông đưa lưỡi ra liếm các sản phẩm trên quầy trong siêu thị sau khi hỏi "ai sợ virus corona?" đã lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội và khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.

Tự quay clip với hành động phản cảm trong siêu thị còn ngang nhiên thách thức Ai sợ corona?”, nam thanh niên khiến dân mạng dậy sóng đòi tống vào tù-1Cư dân mạng không khỏi bức xúc và kêu gọi bắt giữ nam thanh niên ngay lập tức.

Trong đoạn clip, người đàn ông được cho là đến từ Missouri (Mỹ) đang lè lưỡi dọc theo các vật phẩm trên kệ trong khi nhìn vào camera. Đồng thời một chú thích tục tĩu xuất hiện trên màn hình.

Cư dân mạng sau khi xem xong clip trên Twitter đã không khỏi bức xúc và kêu gọi các nhà chức trách lập tức bắt giữ nam thanh niên vì hành vi thiếu ý thức này.

Cảnh sát Mỹ đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và ra lệnh bắt giữ thanh niên tên Cody Pfister, 26 tuổi. Sau khi bị bắt, thanh niên này khai nhận đã tự ý quay clip ở một siêu thị Walmart ở Warrenton, bang Missiouri (Mỹ).

Tự quay clip với hành động phản cảm trong siêu thị còn ngang nhiên thách thức Ai sợ corona?”, nam thanh niên khiến dân mạng dậy sóng đòi tống vào tù-2
Thanh niên tên Cody Pfister, 26 tuổi, đã bị bắt giữ ngay sau đó.

Các nhà chức trách ở Warrenton cho biết họ đã nhận được khiếu nại từ những người ở rất xa như Hà Lan, Ireland và Vương quốc Anh. Đại diện cảnh sát Warrenton cho biết: "Chúng tôi rất coi trọng những khiếu nại này và xin cảm ơn tất cả những người đã báo cáo video để vấn đề có thể được giải quyết nhanh chóng".

Theo Sở Y tế và Dịch vụ Cao cấp bang Missouri, 255 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2 đã được báo cáo tại bang này vào ngày 24 tháng 3, trong đó có 5 trường hợp tử vong.

Theo thông tin từ Dịch vụ y tế quốc gia Anh (NHS): "Virus SARS-CoV-2 thường lây lan qua các giọt bắn từ người nhiễm bệnh khi ho hoặc hắt hơi. Người bệnh dễ lây nhất khi họ có triệu chứng. Nghiên cứu mới đã phát hiện ra rằng Covid-19 cũng có thể sống trên các bề mặt ở bất cứ đâu trong khoảng vài giờ đến vài ngày".

Các nhà nghiên cứu cho biết thời gian virus có thể sống trên một vật thể phụ thuộc vào vật liệu nó bám. Tờ Metro dẫn nguồn thông tin từ một nghiên cứu của New England Journal of Medicine cho biết khi được thử nghiệm, virus SARS-CoV-2 tồn tại trong không khí tới 3 giờ, trên chất liệu bằng đồng trong 4 giờ, trên carton trong 24 giờ và trên nhựa và thép không gỉ trong gần 72 giờ. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, hầu hết các chất khử trùng trong gia đình có thể tiêu diệt virus SARS-CoV-2 bám trên các vật phẩm chỉ trong vòng 1 phút.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tu-quay-clip-voi-hanh-dong-phan-cam-trong-sieu-thi-con-ngang-nhien-thach-thuc-ai-so-corona-nam-thanh-nien-khien-dan-mang-day-song-doi-tong-vao-tu-22202030392692.htm

Covid-19

virus corona

dịch bệnh

virus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.