Nắng nóng đi ăn kem, người phụ nữ thấy "vật thể lạ" trong miệng lại tưởng đá lạnh, ai ngờ đó lại là thứ khủng khiếp

Chỉ đến khi thấy máu chảy không ngừng từ trong miệng, người phụ nữ mới tá hỏa nhận ra mình vừa nhai một thứ quá đáng sợ.

Chỉ đến khi thấy máu chảy không ngừng từ trong miệng, người phụ nữ mới tá hỏa nhận ra mình vừa nhai một thứ quá đáng sợ.

Trong những này hè nắng nóng oi bức, thật không có gì khiến mọi người thấy thoải mái, dễ chịu hơn bằng một que kem hoặc ly kem mát lạnh, thơm ngon. Thế nhưng, chẳng ai ngờ đến cái việc ăn uống tận hưởng ấy cũng có thể trở thành "thảm họa" như người phụ nữ này.

Cô đã đăng một bức ảnh lên mạng xã hội cho thấy miệng đẫm máu của mình và tuyên bố rằng cô đã cắn phải một mảnh "kính vỡ" trong khi ăn kem tại một tiệm kem nổi tiếng.

Ngày 5/5 vừa qua, cô Gou cùng chồng đến ăn uống tại một cửa hàng Haagen-Dazs bên trong trung tâm mua sắm Metro City ở Xujiahui, thành phố Thượng Hải (Trung Quốc). Cô đã gọi món kem có tên "Spring Exclusive Menu" với giá 248 nhân dân tệ.

Khi đang ăn ly kem trông rất ngon lành, hấp dẫn, cô Gou bỗng nhận ra mình vừa cắn phải thứ gì đó rất cứng nhưng lại nghĩ rằng đó chỉ là một mẩu đá lạnh. Thế nhưng chỉ một lát sau đó cô thấy máu túa ra từ lưỡi mình, dù thấm bao nhiêu giấy thì máu vẫn không ngừng chảy.

Nắng nóng đi ăn kem, người phụ nữ thấy vật thể lạ trong miệng lại tưởng đá lạnh, ai ngờ đó lại là thứ khủng khiếp-1
Đang ăn kem thì cô Gou phát hiện máu túa ra từ miệng.

Gou nhớ lại: "Lúc đầu, tôi nghĩ nó là một mẩu đá lạnh và cố gắng nhai nó. Nhưng ngay sau đó tôi phát hiện lưỡi mình bị chảy máu không ngừng".

Quản lý cửa hàng nhanh chóng đưa cô Gou đến bệnh viện. Tại đây bác sĩ nhận thấy cô bị rách một vết nhỏ trên lưỡi, dài khoảng 3mm.

Ngay sau đó, đại diện cửa hàng Haagen-Dazs hứa tặng cho Guo một thẻ quà tặng 200 nhân dân tệ để thể hiện sự cảm thông của họ, đồng thời hứa hẹn sẽ tiến hành một cuộc điều tra đầy đủ tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

Nắng nóng đi ăn kem, người phụ nữ thấy vật thể lạ trong miệng lại tưởng đá lạnh, ai ngờ đó lại là thứ khủng khiếp-2
Nắng nóng đi ăn kem, người phụ nữ thấy vật thể lạ trong miệng lại tưởng đá lạnh, ai ngờ đó lại là thứ khủng khiếp-3
Dùng rất nhiều khăn giấy thấm nhưn máu không ngừng chảy.

Những ngày sau đó, Gou đến bệnh viện siêu âm, nội soi dạ dày để bác sĩ tìm mẩu thủy tinh vì lo ngại nó có thể làm tổn thương cơ quan nội tạng của cô.

Thế nhưng, khi Gou gọi đến cửa hàng Haagen-Dazs để nói về thẻ quà tặng và tiền bồi thường thì cô nhận được lời từ chối vì lý do họ không tìm thấy mảnh thủy tinh vỡ nào cả. Quá tức giận, Gou đã viết một bài chia sẻ lên mạng Weibo và đang lan truyền nhanh chóng. Gou cho biết bản thân cô không cần phiếu quà tặng hay số tiền bồi thường 10.000 nhân dân tệ. Thứ cô muốn là cửa hàng phải nhận lỗi rằng thực sự có thủy tinh trong cốc kem và đứng ra xin lỗi.

Nắng nóng đi ăn kem, người phụ nữ thấy vật thể lạ trong miệng lại tưởng đá lạnh, ai ngờ đó lại là thứ khủng khiếp-4

Đại diện Haagen-Dazs trả lời trên tờ Shanghai Morning Post rằng: "Chúng tôi đã ngừng bán loại kem đó. Bác sĩ cũng không tìm thấy mảnh thủy tinh nào trong miệng cô Gou. Bên cạnh đó, chúng tôi đã kiểm tra kỹ lưỡng cửa hàng từ trong ra ngoài, bao gồm cả dụng cụ chế biến cũng như nhà bếp, và không tìm thấy "nguồn" nào có thể tạo ra mảnh thủy tinh như vậy. Chúng tôi không thể bồi thường 10.000 nhân dân tệ trước khi có được kết luận chính xác".

Theo Shine.cn, phòng giám sát người tiêu dùng của Xuhui cũng đã mở một cuộc điều tra về vụ việc, nhưng vẫn chưa bình luận về vấn đề này. Hiện không rõ đây là lỗi của cửa hàng hay là chiêu trò của cô Gou để hạ thấp uy tín của cửa hàng nhưng câu chuyện đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội Trung Quốc.

 

Theo Helino


que kem

chảy máu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.