Nàng tiểu thư giới siêu giàu châu Á từng làm mưa làm gió tại vũ hội xa hoa nhất hành tinh một năm trước đây giờ ra sao?

Ái nữ của ông chủ tập đoàn Huawei từng gây sốt truyền thông quốc tế bởi vẻ đẹp không tỳ vết tại dạ vũ xa hoa nhất hành tinh Le Bal vào năm ngoái.

Ái nữ của ông chủ tập đoàn Huawei từng gây sốt truyền thông quốc tế bởi vẻ đẹp không tỳ vết tại dạ vũ xa hoa nhất hành tinh Le Bal vào năm ngoái.

Annabel Yao là con gái út của ông Nhậm Chính Phi, ông chủ của tập đoàn đa quốc gia Huawei. Đây là tập đoàn chuyên cung cấp thiết bị viễn thông lớn nhất thế giới và cũng là nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ hai trên toàn cầu.

Chính vì vậy, nàng tiểu thư sinh năm 1998 đích thị là cô gái sinh ra đã được "ngậm thìa bạc". Hình ảnh của Annabel Yao trở nên nổi tiếng trên truyền thông quốc tế khi cô tham dự dạ hội xa hoa nhất hành tinh Le Bal vào năm 2018.

Annabel Yao đã vinh dự được chọn để biểu diễn điệu nhảy waltz mở màn cho lễ hội trong số 19 cô gái tham dự. Xuất hiện trong chiếc váy bồng bềnh tuyệt đẹp, nàng tiểu thư nhà Huawei giống như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Annabel Yao ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý với vẻ đẹp hút hồn.

Nàng tiểu thư giới siêu giàu châu Á từng làm mưa làm gió tại vũ hội xa hoa nhất hành tinh một năm trước đây giờ ra sao?-1Nàng tiểu thư giới siêu giàu châu Á từng làm mưa làm gió tại vũ hội xa hoa nhất hành tinh một năm trước đây giờ ra sao?-2Nàng tiểu thư giới siêu giàu châu Á từng làm mưa làm gió tại vũ hội xa hoa nhất hành tinh một năm trước đây giờ ra sao?-3

Nàng tiểu thư xinh ra đã ở vạch đích.

Nàng tiểu thư giới siêu giàu châu Á từng làm mưa làm gió tại vũ hội xa hoa nhất hành tinh một năm trước đây giờ ra sao?-4

Annabel Yao còn là một vũ công ba lê xuất sắc.

Annabel Yao sinh ra ở Vân Nam, Trung Quốc và từng có thời gian sinh sống ở Anh, Hồng Kông và Thượng Hải. Annabel Yao hiện đang là sinh viên ngành khoa học máy tính tại Harvard, trường đại học danh giá hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, con gái ông trùm đế chế Huawei còn là một vũ công ba lê, thường xuyên tham gia vào các buổi biểu diễn lớn.

Trong vài lần chia sẻ, ái nữ nhà Huawei nói: "Được hưởng nhiều đặc quyền hơn những người khác nên chúng tôi cảm thấy cần phải giúp đỡ những người có ít cơ hội hơn. Tôi muốn tham gia vào hoạt động từ thiện và luôn coi mình là một cô gái bình thường".

Một năm sau khi ra mắt giới thượng lưu trong dạ vũ nổi tiếng nhất hành tinh, Annabel Yao ngày càng xinh đẹp và đẳng cấp hơn. Cô gái sở hữu gương mặt đẹp không tỳ vết và vóc dáng cân đối, thon gọn hơn trước rất nhiều. Trên Instagram cá nhân, cô thường xuyên khoe hình ảnh về cuộc sống hàng ngày của mình. 

Không còn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng, đài các, Annabel Yao giờ đây lựa chọn những bộ trang phục cá tính và gợi cảm hơn. Nàng tiểu thư này biến hóa phong cách ngày một đa dạng, thể hiện sự chững chạc và trưởng thành so với một năm trước đây.

Nàng tiểu thư giới siêu giàu châu Á từng làm mưa làm gió tại vũ hội xa hoa nhất hành tinh một năm trước đây giờ ra sao?-5

Annabel Yao giờ đây ngày càng xinh đẹp và gợi cảm hơn.

 

Nàng tiểu thư giới siêu giàu châu Á từng làm mưa làm gió tại vũ hội xa hoa nhất hành tinh một năm trước đây giờ ra sao?-6Nàng tiểu thư giới siêu giàu châu Á từng làm mưa làm gió tại vũ hội xa hoa nhất hành tinh một năm trước đây giờ ra sao?-7

Phong cách của Yao đa dạng, cá tính và chững chạc hơn rất nhiều.

Giống nhiều cô gái xuất thân giàu có khác, Yao có niềm đam mê đặc biệt với đồ hiệu và du lịch. Cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ trên mạng xã hội những khoảnh khắc đẹp như mơ tại các địa điểm cô đặt chân đến.

Chia sẻ về dự định tương lai, 9X cho biết: "Tôi sẽ cố gắng tích hợp những kiến thức về công nghệ của mình vào công việc. Tôi không nghĩ mình sẽ trở thành kỹ sư phần mềm, có lẽ tôi sẽ làm quản lý nhiều hơn. Tôi thích xây dựng những mối quan hệ kết nối".

Nàng tiểu thư giới siêu giàu châu Á từng làm mưa làm gió tại vũ hội xa hoa nhất hành tinh một năm trước đây giờ ra sao?-8

Nguồn: Instagram

 

 THEO HELINO 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/nang-tieu-thu-gioi-sieu-giau-chau-a-tung-lam-mua-lam-gio-tai-vu-hoi-xa-hoa-nhat-hanh-tinh-mot-nam-truoc-day-gio-ra-sao-222019812125935198.htm

tiểu thư

giới thượng lưu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.