Né xuống đường để tránh chó cắn, nam thanh niên gặp tai nạn thảm khốc, clip ghi lại toàn bộ sự việc gây ám ảnh

Thanh niên nhảy xuống đường để né chó cắn, đúng lúc chiếc xe tải vọt qua dẫn đến tai nạn thảm khốc.

Mới đây, trên mạng xã hội Twitter và diễn đàn Reddit lan truyền đoạn video ghi lại diễn biến một vụ tai nạn nghiêm trọng mà vô cùng hy hữu khiến người ta phải thốt lên "tránh vỏ dưa, gặp vỏ dừa".

Né xuống đường để tránh chó cắn, nam thanh niên gặp tai nạn thảm khốc, clip ghi lại toàn bộ sự việc gây ám ảnh-1Khoảnh khắc xảy ra vụ tai nạn thảm khốc.

Theo đó, sự việc được cho là xảy ra ở một khu phố thuộc thành phố Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ)  vào khoảng 10h47 ngày 26/6 vừa qua. Đoạn video, do camera của nhà dân bên đường ghi lại, cho thấy cảnh một nam thanh niên đang đi bộ trên vỉa hè thì bất ngờ bị con chó nằm trước cửa nhà lao ra cắn. Bị tấn công bất ngờ, thanh niên vội nhảy xuống đường để tránh như một phản xạ. Thật không may, đúng lúc đó lại có một chiếc xe bán tải chạy với tốc độ nhanh lao tới.

Thanh niên gặp tai nạn thảm khốc vì nhảy xuống đường tránh chó cắn

Nam thanh niên va trúng vào phần bên phải xe, bật ngược trở lại vỉa hè và nằm bất động tại chỗ. Người lái chiếc xe bán tải và một số tài xế khác đã dừng xe, chạy tới giúp đỡ.

Không rõ tình trạng của thanh niên này ra sao nhưng có thể thấy cú va đập khá mạnh, gây đau đớn vô cùng. Bất kỳ ai xem lại khoảnh khắc này cũng không khỏi giật mình, nổi da gà.

Video cho thấy vụ tai nạn ở một góc nhìn khác.

Vụ tai nạn xảy ra quá bất ngờ và không ai mong muốn hay lường trước được, nhưng đây cũng là bài học cho các gia đình nuôi chó làm thú cưng, canh giữ nhà. Dù ở đường lớn đông đúc hay ngõ vắng cũng nên rọ mõm và nhốt trong chuồng để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra, gây ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ne-xuong-duong-de-tranh-cho-can-nam-thanh-nien-gap-tai-nan-tham-khoc-clip-ghi-lai-toan-bo-su-viec-gay-am-anh-162210607153608419.htm

chó cắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.