Nga bắt 11 nghi phạm khủng bố ở Moscow, kết thúc chiến dịch giải cứu

Thống đốc tỉnh Moscow (Nga) Vorobyov hôm 23/3 thông báo, chiến dịch giải cứu vụ khủng bố tại tụ điểm hòa nhạc Crocus City Hall đã kết thúc. Trong khi đó, Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB) cho hay, họ đã bắt được 11 nghi phạm.

FSB cho biết 11 nghi phạm trên bao gồm 4 nhân vật chịu trách nhiệm trong vụ xả súng bắn chết nhiều người Nga dự buổi hòa nhạc ở Moscow vào tối 22/3. Cơ quan này nói rằng, 4 nghi phạm này bị bắt ở tỉnh Bryansk giáp biên giới với Ukraine .

Nga bắt 11 nghi phạm khủng bố ở Moscow, kết thúc chiến dịch giải cứu-1Hiện trường vụ khủng bố nhằm vào Crocus City Hall ở Moscow. Ảnh: Sputnik.


Trong khí đó Thống đốc tỉnh Moscow thông báo, chiến dịch giải cứu vụ khủng bố tại Crocus City Hall đã kết thúc và đưa được 133 thi thể ra khỏi đống đổ nát nhưng công việc tìm kiếm vẫn tiếp diễn.

Theo Thống đốc, cơ quan chức năng đã nhận diện được 50 nạn nhân, tiếp đó các thân nhân sẽ nhận diện tiếp. Vẫn theo quan chức này, tại các bệnh viện, các bác sĩ đang phải vật lộn để giành sự sống cho 107 người.

Vụ xả súng khủng bố xảy ra vào tối 22/3 trong buổi hòa nhạc ở tụ điểm Crocus City Hall tại thành phố Krasnogorsk, sát thủ đô Moscow. Sau vụ xả súng là vụ cháy ngay tại nơi này.

Phóng viên thường trú Sputnik tại đây cho biết, họ đã chứng kiến ít nhất 3 nghi phạm là 3 người đàn ông mặc đồ ngụy trang đột nhập vào khu vực sảnh hòa nhạc, bắn vào người dân ở cự ly gần và quăng bom xăng.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/the-gioi/nga-bat-11-nghi-pham-khung-bo-o-moscow-ket-thuc-chien-dich-giai-cuu-post1084581.vov

khủng bố


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.