Nga bắt nghi phạm thứ 10 liên quan tới vụ khủng bố ở Moscow

Theo cơ quan thực thi pháp luật Nga, nghi phạm thứ 10 mang quốc tịch Tajikistan được cho là “đã chuyển tiền cho những kẻ thực hiện vụ tấn công nhà hát Crocus City Hall”.

Hãng tin RT dẫn thông cáo từ Tòa án quận Basmanny thuộc Moscow viết rằng, nghi phạm thứ 10 bị bắt vì liên quan tới vụ khủng bố đêm 22/3 tên là Yusufzoda Yakubjoni, quốc tịch Tajikistan. Dự kiến, người này sẽ bị giam giữ cho tới này 22/5 với cáo buộc “tham gia tổ chức hành vi khủng bố”.

Nga bắt nghi phạm thứ 10 liên quan tới vụ khủng bố ở Moscow-1Đối tượng Yusufzoda Yakubjoni. Ảnh: Sputnik

Theo thông cáo trên, đối tượng Yusufzoda vài ngày trước khi vụ khủng bố xảy ra “được cho là đã thực hiện việc chuyển tiền cho một trong các nghi phạm. Sau thời điểm tối 22/3, Yusufzoda lại chuyển thêm một khoản tiền nữa cho một nghi phạm tham gia trực tiếp vào vụ tấn công”.

Cũng theo thông tin từ cơ quan này, Yusufzoda đã có vợ và 3 con. Trong lúc bị cảnh sát Nga bắt giữ vào tuần trước, đối tượng có hành vi chống đối và từ chối cung cấp các giấy tờ tùy thân.

Số liệu cập nhật mới nhất từ giới chức Nga cho biết, vụ tấn công khủng bố ở nhà hát Crocus City Hall tối 22/3 đã khiến ít nhất 144 người thiệt mạng và hơn 550 người bị thương.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nga-bat-nghi-pham-thu-10-lien-quan-toi-vu-khung-bo-o-moscow-2266058.html

Xả súng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.