Nga: Cô giáo thản nhiên đăng video "quan hệ" trên trang cá nhân, phụ huynh yêu cầu xoá bỏ lại nhận về câu trả lời ngang ngược

Cô giáo ở Nga đã bị cho thôi việc khi đăng tải video "quan hệ" lên trang cá nhân.

Mới đây, một cô giáo ở Siberia (Nga) đã bị sa thải khi đăng video cảnh nhạy cảm của mình lên trang cá nhân.

Cụ thể, nữ giáo viên tên Victoria Kashirina (23 tuổi) đăng tải đoạn video đó lên trang Instagram cá nhân. Đoạn video bắt đầu bằng cảnh cô giáo cởi lớp áo khác ngoài, để lộ đồ lót và sau đó là hành động uốn éo "giường chiếu" trên giường ngủ.

Nga: Cô giáo thản nhiên đăng video quan hệ trên trang cá nhân, phụ huynh yêu cầu xoá bỏ lại nhận về câu trả lời ngang ngược-1
Cô giáo ở Nga đăng tải video nhạy cảm lên trang cá nhân

Đoạn video đã nhận về nhiều bình luận chỉ trích dữ dội của cộng đồng mạng. Hầu hết đều cho rằng cô giáo này sẽ làm ảnh hưởng đến tinh thần và suy nghĩ của các em học sinh.

Phụ huynh của 1 học sinh trong lớp đã gửi tin nhắn: "Chào buổi tối cô Victoria. Cô làm ơn đừng đăng tải những video tục tĩu lên trang cá nhân nữa. Hoặc chí ít hãy xoá đi hoặc để chế độ riêng tư. Con gái tôi đã xem cái video đó và rõ ràng clip 18+ này sẽ đánh mất đi tư cách giáo viên của cô đấy".

Tuy nhiên, cô Victoria lại từ chối xoá, thậm chí nói lại với phụ huynh kia rằng bà hãy để mắt đến con gái mình nhiều hơn thay vì đi săm soi trang cá nhân của người khác.

Sau đó, ban giám hiệu đã yêu cầu cô Victoria viết đơn xin nghỉ việc nhưng nữ giáo viên này vẫn kiên quyết từ chối. Cuối cùng, cô ta vẫn bị sa thải vì lý do "hành động trái đạo đức".

Vào ngày 6/12, nữ giáo viên chia sẻ trên trang cá nhân rằng không còn làm việc ở trường đó nữa. Cô vẫn khẳng định bản thân nhận được nhiều sự ủng hộ của đồng nghiệp, tuy nhiên sau clip đó thì không biết còn trường nào dám nhận cô ta không nữa.

Nguồn: RT

Theo Pháp luật & Bạn đọc



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.