Nghe lời công ty người mẫu "mách" nhịn ăn để xương gò má lộ ra mới đẹp, cặp song sinh chỉ còn da bọc xương nằm chờ chết và cái kết không ngờ

Thay vì chỉ dẫn cho 2 cô bé cách ăn uống đúng mực để có vóc dáng cân đối thì những người lớn nhẫn tâm đẩy 2 đứa trẻ đang tuổi ăn tuổi lớn vào bước đường cùng.

Daria Ledeneva và Maria Ledeneva là 2 chị em song sinh sống cùng gia đình tại thành phố Lipetsk, thuộc vùng Lipetsk, phía Tây nước Nga. Từ khi sinh ra, 2 chị em đã được "trời phú" cho khuôn mặt đáng yêu như búp bê và thân hình cao ráo, khá cân đối. 

Nghe lời công ty người mẫu mách nhịn ăn để xương gò má lộ ra mới đẹp, cặp song sinh chỉ còn da bọc xương nằm chờ chết và cái kết không ngờ-1Nghe lời công ty người mẫu mách nhịn ăn để xương gò má lộ ra mới đẹp, cặp song sinh chỉ còn da bọc xương nằm chờ chết và cái kết không ngờ-2
Cả 2 cô bé đều nặng 48kg và chiều cao vượt trội hơn hẳn so với các bạn cùng trang lứa. Cũng vì lẽ đó mà cặp chị em đã sớm được các công ty người mẫu để mắt đến. Vậy là 2 em quyết định tham gia lớp đào tạo người mẫu ở Lipetsk.

Tuy nhiên, thay vì chỉ dẫn cho 2 cô bé cách ăn uống đúng mực để có vóc dáng cân đối thì giáo viên tại công ty này lại khuyên 2 đứa trẻ phải giảm cân hơn nữa để "xương gò má lộ ra mới đẹp". 

Tất nhiên, Daria và Maria cũng muốn đẹp nên cả 2 quyết tâm nhịn ăn và ép cân thật nhanh, việc gì cũng không ngại, miễn đẹp là được.

Nghe lời công ty người mẫu mách nhịn ăn để xương gò má lộ ra mới đẹp, cặp song sinh chỉ còn da bọc xương nằm chờ chết và cái kết không ngờ-3Nghe lời công ty người mẫu mách nhịn ăn để xương gò má lộ ra mới đẹp, cặp song sinh chỉ còn da bọc xương nằm chờ chết và cái kết không ngờ-4
Nghe lời công ty người mẫu mách nhịn ăn để xương gò má lộ ra mới đẹp, cặp song sinh chỉ còn da bọc xương nằm chờ chết và cái kết không ngờ-5Cặp song sinh Daria và Maria chụp ảnh với mẹ là bà Natalia.

Nhưng có ai ngờ, 2 cô bé dần mắc chứng biếng ăn từ lúc nào không hay, cơ thể thì xanh xao, gầy gò, yếu ớt.

Cuối năm 2018, trong một buổi trình diễn thời trang, Daria và Maria đột nhiên ngất trên sàn diễn. Tại bệnh viện, cặp chị em được chẩn đoán mắc chứng biếng ăn nghiêm trọng và tình trạng rất nguy kịch. Bác sĩ tiêm thuốc an thần nhưng Daria vẫn rơi vào hôn mê. 3 ngày sau đó, cô bé tỉnh lại và cả 2 chị em được xuất viện về nhà. Tình trạng sức khỏe của cặp đôi vẫn không được cải thiện nên 1 tháng sau đó họ được đưa đến bệnh viện lớn ở thủ đô Moscow để điều trị tích cực. 

Bà Natalia Ledeneva, mẹ của cặp song sinh, kể lại: "Khi ấy, công ty người mẫu bảo rằng cơ thể của Daria ổn nhưng Maria phải giảm vài kg nữa mới đẹp được. Họ còn bảo phải giảm cân để xương gò má lộ ra mới chuẩn. Vậy là cả 2 đứa nghe theo lời họ.

Ban đầu chúng từ chối không ăn thức ăn rồi dần dần chỉ ăn salad, nhất định không động tay vào thứ đồ ngọt nào. Tôi đã cố gắng khuyên nhủ các con nhưng không được. Khi người ta đã mắc chứng biếng ăn thì sẽ không nghe bất kỳ lời khuyên nào nữa. Căn bệnh của chúng xấu đi rất nhanh. Tôi đã cố gắng thuyết phục chúng nhưng dù tôi có làm gì đi nữa thì điều đó không dẫn đến kết quả tốt hơn".

Nghe lời công ty người mẫu mách nhịn ăn để xương gò má lộ ra mới đẹp, cặp song sinh chỉ còn da bọc xương nằm chờ chết và cái kết không ngờ-6Nghe lời công ty người mẫu mách nhịn ăn để xương gò má lộ ra mới đẹp, cặp song sinh chỉ còn da bọc xương nằm chờ chết và cái kết không ngờ-7
Daria và Maria đã phải nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt và các bác sĩ tại bệnh viện ở thủ đô Moscow đã cố gắng hết sức để giữ tính mạng 2 cô bé. Bởi theo các bác sĩ, tình trạng của cả hai rất nghiêm trọng đến nỗi trái tim họ có thể ngừng đập bất cứ lúc nào. 

Nghe lời công ty người mẫu mách nhịn ăn để xương gò má lộ ra mới đẹp, cặp song sinh chỉ còn da bọc xương nằm chờ chết và cái kết không ngờ-8Thời điểm đó, báo chí Nga cũng đồng loạt đưa tin về trường hợp của cặp chị em song sinh này. Họ được mô tả là "xác sống" sau khi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện ở Moscow khi tình trạng giảm cân của họ trở nên nghiêm trọng.

Nghe lời công ty người mẫu mách nhịn ăn để xương gò má lộ ra mới đẹp, cặp song sinh chỉ còn da bọc xương nằm chờ chết và cái kết không ngờ-9
May mắn là sau một thời gian điều trị, 2 cô bé cuối cùng cũng đã hồi phục. Sau khi được xuất viện, cặp chị em đã được mời đến tham gia chương trình truyền hình "Stars are Aligned" trên kênh NTV. Họ đã rất hối hận vì ngây thơ nghe theo những lời khuyên vô lý của công ty đào tạo người mẫu.

Nghe lời công ty người mẫu mách nhịn ăn để xương gò má lộ ra mới đẹp, cặp song sinh chỉ còn da bọc xương nằm chờ chết và cái kết không ngờ-10

Hai chị em xuất hiện trên chương trình truyền hình của Nga sau khi trải qua cơn hoạn nạn vì chứng biếng ăn.

Trong chương trình này, Dasha thừa nhận rằng cô “sợ tăng thêm cân”. Sau đó, người dẫn chương trình Lera Kudryavtseva hỏi: "Bạn có sợ mình có thể chết không?". Cặp đôi vẫn im lặng cúi đầu. MC tiếp tục nói: “Họ không sợ chết. Họ sợ tăng cân. Đây là vấn đề của chứng biếng ăn".

2 năm sau khi trải qua cơn "thập tử nhất sinh", cặp song sinh đã lấy lại được phong độ. Họ đã lấy lại được vóc dáng cân đối, không còn chứng biếng ăn và đặc biệt là họ đã biết cách để có một cơ thể khỏe mạnh, đẹp đúng nghĩa!

Nghe lời công ty người mẫu mách nhịn ăn để xương gò má lộ ra mới đẹp, cặp song sinh chỉ còn da bọc xương nằm chờ chết và cái kết không ngờ-11Hai chị em giờ đã là những người mẫu có tiếng ở Nga.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nghe-loi-cong-ty-nguoi-mau-mach-nhin-an-de-xuong-go-ma-lo-ra-moi-dep-cap-song-sinh-chi-con-da-boc-xuong-nam-cho-chet-va-cai-ket-khong-ngo-2220202010233353958.htm

cặp song sinh

chứng biếng ăn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.