Nghe như có tiếng ngáy dưới hầm, gia chủ xuống kiểm tra thì tá hỏa với cảnh trước mắt

Sống chung với những sinh vật này trong thời gian dài mà không hề hay biết đúng là 1 cảm giác rất khó tả.

Câu chuyện kì lạ được chia sẻ rộng rãi mới đây xảy ra ở khu vực Tahoe, bang California, Mỹ khiến ai nghe xong cũng thấy vừa hiếu kì vừa lo lắng

Theo như lời của gia chủ chia sẻ, cả nhà ai cũng bắt đầu nghe thấy những âm thanh kì lạ phát ra từ dưới tầng hầm từ đầu mùa đông nghe giống như tiếng ngáy. Nhưng gia đình đã phớt lờ và không mấy bận tâm đến âm thanh kì lạ này vì họ cho rằng đó chỉ là những âm thanh vô nghĩa. 

Những người hàng xóm xung quanh gia đình còn cho rằng âm thanh kì lạ là do mọi người trong nhà cố tình tạo ra. Thế nhưng càng gần đến mùa xuân, âm thanh kì lạ này mỗi lúc một hỗn độn và to hơn. 

Nghe như có tiếng ngáy dưới hầm, gia chủ xuống kiểm tra thì tá hỏa với cảnh trước mắt-1Những chú gấu thường tìm đến hầm nhà của người dân để ngủ đông

Sự việc đã được lý giải khi một nhóm phi lợi nhuận giải quyết các trường hợp liên quan đến động vật hoang dã có mặt tại ngôi nhà của gia đình. 

Họ đã phát hiện ra một đàn gấu gồm có một gấu mẹ và bốn chú gấu con đang trú ngụ dưới hầm nhà để ngủ đông và chúng đã tỉnh giấc khi mùa xuân đến. Một trong ba chú gấu con được gấu mẹ nhận vào đàn của mình.

Nghe như có tiếng ngáy dưới hầm, gia chủ xuống kiểm tra thì tá hỏa với cảnh trước mắt-2Gấu mẹ được đưa ra khỏi hầm nhà an toàn

Gấu mẹ tìm thấy hầm nhà của gia đình là nơi an toàn để thực hiện giấc ngủ đông nên đã lén đưa bốn chú gấu con đến để trú ngụ. 

Gia đình gấu đã được các tình nguyện viên đưa ra bên ngoài hầm nhà. Gấu mẹ được đưa ra ngoài trước và đứng núp ở một cái cây phía xa theo dõi và chờ các con. Lần lượt bốn chú gấu con được đưa ra ngoài và chạy về phía mẹ. 

Nghe như có tiếng ngáy dưới hầm, gia chủ xuống kiểm tra thì tá hỏa với cảnh trước mắt-3Gấu mẹ đứng nấp sau thân cây để đợi các con

Cả đàn gấu được trở lại với tự nhiên một cách an toàn. Ban đầu khi biết có gấu trong hầm, gia đình chỉ nghĩ có một con nhưng ai cũng sốc nặng khi có đến cả một đàn. 

Ở khu vực Tahoe những chú gấu thường tìm đến tầng hầm của những ngôi nhà để ngủ đông. Các chuyên gia khuyến cáo người dân nên làm rào chắn để tránh gấu tiếp cận gây nguy hiểm cho con người. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nghe-nhu-co-tieng-ngay-duoi-ham-gia-chu-xuong-kiem-tra-thi-ta-hoa-voi-canh-truoc-mat-82022284221525180.htm

động vật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.