Nghệ sĩ piano nổi tiếng thế giới bị bắt vì đánh chồng

Nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới, giáo viên trường Eton danh tiếng ở Anh Eleonora Bekova, đã bị bắt và phải trải qua 8h trong xà lim vì cáo buộc đánh đập chồng.

Nghệ sĩ dương cầm nổitiếng thế giới, giáo viên trường Eton danh tiếng ở Anh Eleonora Bekova, đãbị bắt và phải trải qua 8h trong xà lim vì cáo buộc đánh đập chồng.

Nghệ sĩ dương cầm độc tấuEleonora Bekova, 59 tuổi, từng biểu diễn với dàn nhạc Philharmonic hoànggia, đã bị cảnh sát thẩm vấn sau khi chồng bà là Philip Lingard phàn nànchính Bekova đã tấn công ông.

Nghệ sĩ piano nổi tiếng thế giới bị bắt vì đánh chồng
Nghệ sĩ Bekova khi còn trẻ (trái) và ông chồng tố cáo bị đánh hiện giờ

Cặp đôi trên đã kết hôn13 năm song sống xa nhau. Tháng trước, hai người đã có một trận cãi nhaulớn tại nhà bà Bekova ở tây nam London.

Ông Lingard, làm kế toán,khai với cảnh sát rằng các vết thâm tím trên cơ thể ông là do bị tấn công.Việc này khiến bà Bekova bị bắt vào đầu tuần và bị thẩm vấn suốt 8 tiếngtrong xà lim.

Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ nổitiếng, người đã lập một liên hoan âm nhạc ở Kazakhstan, đã phủ nhận cáo buộccủa chồng và nói: "Tôi không biết tại sao ông ấy lại cố gắng huỷ hoại danhtiếng của tôi. Tôi đã đưa cho ông ấy rất nhiều tiền". Bà Bekova nói, quan hệvới chồng rất căng thẳng do vấn đề tài chính liên quan tới các khoản thếchấp của bà. 

Hôm 23/4, Bekova nói bà trởvề nhà sau khi chữa trị y tế thì thấy chồng đã thay khoá cửa. "Tôi vẫn cònnhững vết thâm tím trên người khi cố vào nhà và khi cảnh sát tới, ông ta đãmở cửa. Tuy nhiên, vài tuần sau, cảnh sát quay lại và nói tôi bị bắt vì đánhchồng. Ông ấy là một người to lớn và ý nghĩ tôi đánh chồng thật nực cười.Tôi ở trong xà lim suốt 8 tiếng và bị cảnh sát thẩm vấn về việc đó".

Bà Bekova cho biết, con traibà - chỉ huy dàn nhạc Marius Stravinsky, 31 tuổi, đứa con từ cuộc hôn nhânđầu của Bekova với nghệ sĩ dương cầm Povilas Stravinsky, đã học ở Eton vớihoàng tử William.

 Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.