Nghe thấy âm thanh kỳ lạ giữa hai bức tường, người dân lập tức cầu cứu cảnh sát và hoảng hốt khi chứng kiến sự thật trước mắt

Bé gái nằm thọt lỏm dưới hố sâu khoảng 3 mét, 2 bên tường gạch gồ ghề và có đường ống nước.

Theo hãng tin Mexico Noticieros Televisa, sự việc xảy ra vào tối 3/3 tại Ztacalco, quận Benito Juárez (Mexico). Một người dân sống trong khu vực nghe thấy âm thanh lạ phía sau bức tường nên quyết định gọi cảnh sát tới. Sau khi kiểm tra, cảnh sát phát hiện cảnh tượng gây sốc, một bé gái sơ sinh còn nguyên dây rốn bị mắc kẹt giữa hai bức tường của hai ngôi nhà.

Bé gái nằm thọt lỏm dưới hố sâu khoảng 3 mét, 2 bên tường gạch gồ ghề và có đường ống nước. Khi được phát hiện, tình trạng của bé gái đã rất nguy kịch nên đội cứu hộ phải nhanh chóng tìm cách giải cứu em khỏi đó.

Nghe thấy âm thanh kỳ lạ giữa hai bức tường, người dân lập tức cầu cứu cảnh sát và hoảng hốt khi chứng kiến sự thật trước mắt-1
Họ vào nhà của người hàng xóm bên cạnh và cắt xuyên tường của ngôi nhà để tiếp cận em bé mà không làm em bị thương. Các xét nghiệm y tế cho thấy trẻ sơ sinh có dấu hiệu hạ thân nhiệt sớm.

Nghe thấy âm thanh kỳ lạ giữa hai bức tường, người dân lập tức cầu cứu cảnh sát và hoảng hốt khi chứng kiến sự thật trước mắt-2Nghe thấy âm thanh kỳ lạ giữa hai bức tường, người dân lập tức cầu cứu cảnh sát và hoảng hốt khi chứng kiến sự thật trước mắt-3Nghe thấy âm thanh kỳ lạ giữa hai bức tường, người dân lập tức cầu cứu cảnh sát và hoảng hốt khi chứng kiến sự thật trước mắt-4
Paramnde Eloísa Herrera, một bà mẹ hai con, làm nhân viên cứu hộ trong 19 năm, đã cho em bé bú khi trong lúc đưa bé đến bệnh viện địa phương. Nhịp tim của bé gái tiếp tục giảm.

Nghe thấy âm thanh kỳ lạ giữa hai bức tường, người dân lập tức cầu cứu cảnh sát và hoảng hốt khi chứng kiến sự thật trước mắt-5Herrera cho bé gái bú trên đường tới bệnh viện cấp cứu.

"Điều đó có thể là do bé không được ăn từ lúc chào đời, hiện tượng thiếu hụt glucose ở trẻ sơ sinh cũng là một nguyên nhân gây nguy hiểm đến tính mạng", cô Herrera nói . "Tôi đang cho con bú và tôi quyết định cho em bé bú để tăng nhiệt độ cơ thể và giúp tăng glucose". Sau khi được bú sữa mẹ, khuôn mặt của bé gái đã bớt tím tái. Hiện tại bé gái đang trong tình trạng ổn định.

Nghe thấy âm thanh kỳ lạ giữa hai bức tường, người dân lập tức cầu cứu cảnh sát và hoảng hốt khi chứng kiến sự thật trước mắt-6
Cảnh sát Mexico cũng cho biết, sau khi giải cứu được bé gái bị kẹt giữa 2 bức tường, họ lại phát hiện thêm một thi thể trẻ sơ sinh khác ở đống rác bên ngoài ngôi nhà. Em bé này được cho là chị em sinh đôi với bé gái trên. 

Mẹ của 2 đứa trẻ được xác định là Jacqueline đã bị bắt giữ và nhập viện tại một cơ sở y tế. Chồng của Jacqueline là anh Jose vẫn đang trốn chạy.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nghe-thay-am-thanh-ky-la-giua-hai-buc-tuong-nguoi-dan-lap-tuc-cau-cuu-canh-sat-va-hoang-hot-khi-chung-kien-su-that-truoc-mat-22202083121413885.htm

bé sơ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.