Nghe thấy tiếng búp bê khóc, bé gái 4 tuổi liên tục mất ngủ, người mẹ dửng dưng cho đến khi phát hiện sự thật kinh hoàng

Cho tới một đêm khi không dám ngủ riêng nữa, cô bé xin phép bố mẹ cho ngủ chung. Đêm đó, đứa trẻ gặp ác mộng, sốt cao và nói mớ. Khi bố mẹ đưa con vào viện, sự thật kinh hoàng liền hé lộ.

Ngoài cha mẹ và bạn bè, tuổi thơ của một đứa trẻ không thể thiếu các loại đồ chơi. Nhiều trẻ sẽ coi đồ chơi là người bạn tốt của mình, chăm sóc lau chùi, nói chuyện với chúng, thậm chí có trẻ còn sẽ mang theo đồ chơi bên mình bất cứ lúc nào, kể cả khi ngủ.

Điển hình nhất là tình cảm cô bé 4 tuổi có tên Hiểu Hiểu (sống tại Trung Quốc) dành cho con búp bê mới mua. Trước đó, trong một lần cùng mẹ đi đến cửa hàng đồ chơi, Hiểu Hiểu chợt trông thấy một con búp bê rất đẹp, sống động như thật nên tìm cách vòi vĩnh để mẹ mua cho mình.

Nghe thấy tiếng búp bê khóc, bé gái 4 tuổi liên tục mất ngủ, người mẹ dửng dưng cho đến khi phát hiện sự thật kinh hoàng-1Ảnh minh họa

Lúc đó, người bán còn quảng cáo rằng, búp bê còn có thể khóc nếu Hiểu Hiểu không chăm sóc tốt cho nó. Tất nhiên, với tính năng có thể phát ra tiếng khóc, giá thành của con búp bê ấy không hề rẻ chút nào, nhưng vì thương con gái, mẹ Hiểu Hiểu cũng đành chiều ý. 

Khi mang búp bê về nhà, Hiểu Hiểu phấn khích vô cùng, cô bé dành rất nhiều thời gian chơi và trò chuyện cùng búp bê, lúc ngủ cũng mang búp bê lên giường ngủ cùng mình. Mẹ Hiểu Hiểu cho rằng, đây đơn thuần chỉ là tình cảm của một bé gái dành cho búp bê như hàng vạn bé gái khác cùng lứa tuổi trên thế giới. 

Nghe thấy tiếng búp bê khóc, bé gái 4 tuổi liên tục mất ngủ, người mẹ dửng dưng cho đến khi phát hiện sự thật kinh hoàng-2Ảnh minh họa

Ấy vậy mà không bao lâu sau, chuyện kỳ lạ đã xảy ra. Vào một buổi sáng, Hiểu Hiểu khóc nói với mẹ rằng cô bé sợ con búp bê, có lúc búp bê còn khóc thút thít vào ban đêm. 

Mẹ Hiểu Hiểu nghĩ chuyện búp bê phát ra tiếng khóc cũng là chuyện bình thường vì lúc mua người bán hàng đã có giới thiệu. Thậm chí, cô còn nghĩ bụng, chắc là con gái chán con búp bê rồi nên mới nghĩ cách để mẹ mua cho món đồ chơi mới. 

Thế là mẹ Hiểu Hiểu chỉ xoa đầu an ủi con gái, bảo rằng con búp bê vô hại, nó khóc vì không được quan tâm mà thôi. “Con hãy yêu thương búp bê nhiều hơn, nó sẽ không khóc nữa”.

Nghe thấy tiếng búp bê khóc, bé gái 4 tuổi liên tục mất ngủ, người mẹ dửng dưng cho đến khi phát hiện sự thật kinh hoàng-3Ảnh minh họa

Cứ tưởng mọi chuyện đến đây là xong, đáng tiếc Hiểu Hiểu không những không hết sợ búp bê mà càng ngày cô bé càng hoảng loạn, mất ngủ vào ban đêm dù đã tìm cách vứt con búp bê vào góc phòng. 

Cho tới một đêm khi Hiểu Hiểu không dám ngủ riêng nữa, cô bé xin phép bố mẹ cho ngủ chung và được đồng ý. Đêm đó, Hiểu Hiểu gặp ác mộng, sốt cao và nói mớ. Nhận thấy có chuyện chẳng lành, lúc này bố mẹ Hiểu Hiểu mới tức tốc đưa con gái vào bệnh viện. 

Bác sĩ nghe kể lại câu chuyện, liền biết được lý do - một lý do khiến mẹ Hiểu Hiểu phải hối hận vì sự vô tâm của mình. Bác sĩ nói tình trạng của Hiểu Hiểu là vì bị hoảng sợ trong một thời gian dài và nguyên nhân đến từ con búp bê giống thật kia. 

Nghe thấy tiếng búp bê khóc, bé gái 4 tuổi liên tục mất ngủ, người mẹ dửng dưng cho đến khi phát hiện sự thật kinh hoàng-4Ảnh minh họa

Trẻ con có trí tưởng tượng phong phú, chúng có thể yêu thích một con búp bê sống động, biết khóc biết cười nhưng cũng có thể vì vậy mà trở nên sợ hãi khi vô tình liên tưởng tới những thứ đáng sợ trong tiềm thức. 

Cho nên, lời khuyên đưa ra là quý phụ huynh, ngoài cẩn thận ở việc kiểm soát các thông tin trên internet mà con cái thường hay xem, cũng phải chú ý và cân nhắc kỹ khi mua bất kỳ món đồ chơi nào cho trẻ nhỏ. 

Tâm lý trẻ nhỏ vốn non nớt, với nhiều sự tác động khác nhau, một món đồ chơi vô hại như con búp bê biết khóc đôi khi cũng mang tới những cơn ác mộng rất nặng nề.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nghe-thay-tieng-bup-be-khoc-be-gai-4-tuoi-lien-tuc-mat-ngu-nguoi-me-dung-dung-cho-den-khi-phat-hien-su-that-kinh-hoang-162202209225949821.htm

búp bê

ác mộng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.