Nghe thấy tiếng chó sủa, người phụ nữ thức dậy kiểm tra thì phát hiện ra hành động kì quái của kẻ đột nhập "lương thiện"

Người phụ nữ nghe thấy tiếng chó sủa và tỉnh dậy thì phát hiện ra kẻ đột nhập đang làm một việc kì quái.

Người phụ nữ nghe thấy tiếng chó sủa và tỉnh dậy thì phát hiện ra kẻ đột nhập đang làm một việc kì quái.

Theo Dailymail đưa tin, một bà mẹ ở Ohio đã tỉnh dậy và phát hiện ra một kẻ đột nhập đang bế con trai 2 tuổi của mình vào phòng tắm để chuẩn bị tắm cho bé. Cụ thể, Elizabeth Hixon, 22 tuổi đã bị bắt và bị buộc tội trộm cắp trong vụ đột nhập kì quái tại nhà của Areica Hill ở quận Franklin, Columbus, Ohio.

Areica Hill đã mô tả khoảnh khắc kinh hoàng khi cô thức dậy và thấy Hixon bế con mình. Hill cho biết cô đã nghe thấy tiếng chó sủa và tỉnh dậy thì phát hiện thấy có kẻ đột nhập. 

Nghe thấy tiếng chó sủa, người phụ nữ thức dậy kiểm tra thì phát hiện ra hành động kì quái của kẻ đột nhập lương thiện-1

Hill nói với NBC4 rằng: "Tôi chưa bao giờ chứng kiến bất cứ điều gì như thế này. Tôi thức dậy và đi kiểm tra nhà sau khi nghe thấy tiếng chó sủa. Tôi nhìn thấy một người phụ nữ da trắng đang lúi húi trong bồn tắm, cùng với đứa con 2 tuổi của tôi."

Ngay sau đó, Hill đã nhờ bạn trai bắt giữ Hixon chờ cho đến khi cảnh sát đến. Không một ai trong gia đình biết đến người phụ nữ lạ mặt này.

Theo lời khai, Hixon nói rằng cô chỉ muốn được chăm sóc cho đứa bé. Mẹ của Hixon thậm chí còn nói với đài truyền hình rằng con gái bà có ý tốt và trái tim của Hixon đã được đặt đúng chỗ. 

Tuy nhiên, phía cô Hill nói rằng: "Tôi muốn nhìn thấy các cáo buộc khác được đệ trình để chống lại cô ta."

Các công tố viên chưa công bố những cáo buộc mà Hixon có thể phải đối mặt vì báo cáo điều tra của cảnh sát chưa được gửi đi. Vẫn chưa rõ liệu ma túy hay rượu có phải là một yếu tố trong việc đột nhập hay không.

Theo Helino


kẻ trộm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.