Nghe tiếng đập thùm thụp từ bên trong quan tài người chết, gia đình bật nắp chứng kiến cảnh tượng không thể tin nổi giữa đám tang

Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến tất cả mọi người có mặt trong đám tang đều kinh ngạc.

Theo tờ Metro, một đám tang ở Peru đã bị gián đoạn vì sự việc kỳ lạ và hy hữu. Sự việc gây xôn xao trên truyền thông suốt những ngày qua.

Cụ thể, vào ngày 26/4, người thân, bạn bè của cô Rosa Isabel Cespedes Callaca đã tập trung trong đám tang diễn ra tại thành phố Lambayeque để bày tỏ lòng thành kính trước khi đưa cô về nơi an nghỉ cuối cùng. Bác sĩ tuyên bố Rosa tử vong sau một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên đường Chiclayo-Picsi.

Nghe tiếng đập thùm thụp từ bên trong quan tài người chết, gia đình bật nắp chứng kiến cảnh tượng không thể tin nổi giữa đám tang-1
Bác sĩ tuyên bố Rosa tử vong sau vụ tai nạn nghiêm trọng.

Vụ tai nạn không chỉ cướp đi tính mạng của Rosa, mà còn khiến em rể cô tử nạn, các cháu trai thì bị thương nặng.

Rosa được đưa vào chiếc quan tài bằng gỗ trước sự chứng kiến của người thân. Tuy nhiên, trong lúc di chuyển quan tài đến nơi chôn cất, người ta nghe thấy âm thanh lạ như tiếng đấm thùm thụp từ bên trong.

Họ hạ quan tài xuống, bật nắp và kinh ngạc khi thấy Rosa đang mở mắt nhìn. Khuôn mặt Rosa tái nhợt, trông có vẻ yếu ớt nhưng rõ ràng là cô... vẫn còn sống.

Nghe tiếng đập thùm thụp từ bên trong quan tài người chết, gia đình bật nắp chứng kiến cảnh tượng không thể tin nổi giữa đám tang-2
Cảnh tượng trong đám tang khiến tất cả mọi người sững sờ. Rosa vẫn còn sống và cử động yếu ớt.

Người quản lý nghĩa trang Juan Segundo Cajo cho biết: "Cô ấy mở mắt nhìn chúng tôi và đổ nhiều mồ hôi. Tôi lập tức đi gọi cảnh sát". 

Những người thân bàng hoàng vội đưa Rosa, vẫn nằm trong quan tài, đến Bệnh viện Referential Hospital Ferrenafe ở Lambayeque.

Nghe tiếng đập thùm thụp từ bên trong quan tài người chết, gia đình bật nắp chứng kiến cảnh tượng không thể tin nổi giữa đám tang-3

 

Khi đến đó, Rosa được phát hiện có dấu hiệu sự sống nhưng rất yếu. Cô được các nhân viên y tế đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt, có máy thở. Nhưng tình trạng không được cải thiện mà càng lúc càng xấu đi. Vài tiếng sau đó, Rosa "chính thức" trút hơi thở cuối cùng.

Gia đình của Rosa, những người đã phải nói lời từ biệt tới 2 lần, hiện đang yêu cầu các nhà chức trách có câu trả lời rõ ràng. Họ đã bày tỏ sự phẫn nộ khi các bác sĩ đã vội vàng tuyên bố cô chết ngay sau vụ tai nạn.

Nghe tiếng đập thùm thụp từ bên trong quan tài người chết, gia đình bật nắp chứng kiến cảnh tượng không thể tin nổi giữa đám tang-4
Cảnh sát giúp di chuyển quan tài của Rosa đến bệnh viện.

Một người cô của Rosa (giấu tên) nói với truyền thông địa phương ở Lambayeque: "Chúng tôi muốn biết tại sao cháu gái tôi lại 'sống dậy' vào ngày hôm qua, khi chúng tôi đưa cháu đi chôn cất. Chúng tôi có những đoạn video trong đó con bé đẩy tay và chạm vào quan tài".

Gia đình của Rosa nghi ngờ cô có thể đã rơi vào hôn mê sâu sau vụ va chạm. Bác sĩ vội vàng tuyên bố cô tử vong mà không kiểm tra kỹ.

Cảnh sát Peru hiện đang tiến hành điều tra vụ việc xảy ra tại Bệnh viện Khu vực Lambayeque - nơi Rosa được đưa đến cấp cứu ngay sau vụ tai nạn.

Nguồn: Metro

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nghe-tieng-dap-thum-thup-tu-ben-trong-quan-tai-nguoi-chet-gia-dinh-bat-nap-chung-kien-canh-tuong-khong-the-tin-noi-giua-dam-tang-162220305114818845.htm

tình huống hy hữu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.