Nghe tiếng động lạ trong quan tài, mọi người vội đào lên thì phát hiện sự thật kinh hãi

Nghe thấy tiếng động lạ phát ra từ một ngôi mộ, người chăm sóc nghĩa trang đã vội báo cảnh sát và phát hiện cảnh tượng sốc

Nghe thấy tiếng động lạ phát ra từ một ngôi mộ, người chăm sóc nghĩa trang đã vội báo cảnh sát và phát hiện cảnh tượng sốc.

Theo đó, người chăm sóc nghĩa trang đã gọi báo cảnh sát sau khi phát hiện tiếng động từ bên dưới một ngôi mộ. Cảnh sát tới, đào mộ và bị sốc khi phát hiện một người đàn ông đã bị chôn sống, theo Daily Star.

Họ nhẹ nhàng giúp người đàn ông đang khóc lóc ra khỏi ngôi mộ đã được xây kín kẽ trước khi chôn.

Nghe tiếng động lạ trong quan tài, mọi người vội đào lên thì phát hiện sự thật kinh hãi-1

Ảnh cắt từ video cảnh sát đào mộ, cứu người đàn ông bị chôn sống. Ảnh Daily Star.

Theo Daily Star, sau khi được cứu sống, người đàn ông vẫn tỏ ra khiếp sợ và gần như bất động. Cảnh sát đã đặt người đàn ông nằm cạnh ngôi mộ và cố gắng giúp nạn nhân bình tĩnh lại. 

Theo Daily Star, vụ việc được cho là xảy ra ở Peru. Kênh YouTube nổi tiếng, The Hidden Underbelly, đã tải video về vụ việc hôm 6.3. Tuy nhiên, hiện trường hợp này vẫn chưa xác nhận. 

Mặc dù vậy, sự việc vẫn rất thu hút sự chú ý và nhận được hàng trăm bình luận vài giờ sau khi được đăng tải. 

Trước đó hồi tháng 11/2017 một cô gái ở La Entrada, Honduras cũng từng bị chôn sống gây xôn xao.

Cô gái trẻ Neysi Perez, 16 tuổi, sống tại La Entrada, Honduras lại phải chết một cách oan khuất khi chưa chết đã bị chôn sống. 

Theo thông tin đăng tải, không có bất cứ dấu hiệu gì báo trước cho bi kịch của Neysi Perez. Ngày xảy ra bi kịch bị chôn sống, Neysi chỉ vừa mới kết hôn và đang mang thai ở tháng thứ 3. 

Nghe tiếng động lạ trong quan tài, mọi người vội đào lên thì phát hiện sự thật kinh hãi-2

Cô gái 16 tuổi, sống tại La Entrada, Honduras bị chôn sống.

Ngày hôm đó, Neysi tỉnh dậy và ra khỏi nhà để đi vệ sinh. Tuy nhiên đợi mãi không thấy con gái trở lại, cha mẹ cô đã đi tìm và họ kinh hãi khi phát hiện Neysi nằm ngay trên đường, quằn quại, đau đớn, sùi cả bọt mép.

Thế nhưng, do mê tín, ngay khi thấy tình trạng của con gái, cha mẹ Neysi không đưa cô đến bệnh viện để cấp cứu mà lại mời thầy cúng về nhà để "trừ tà".

Đáng tiếc, thầy cúng chẳng thể làm gì giúp đỡ Neysi tỉnh lại. Khi thấy tình trạng của con gái tồi tệ hơn nhiều, thậm chí không còn dấu hiệu của sự sống, gia đình mới vội vã đưa cô tới bệnh viện.

Đúng 3 tiếng sau khi được đưa tới bệnh viện, các bác sĩ thông báo rằng Neysi đã chết lâm sàng. Neysi được đưa về nhà và chôn cất cẩn thận.

Một ngày sau tang lễ, anh Rudy Gonzales, chồng của Neysi vẫn vô cùng đau khổ, anh lẳng lặng ra thăm mộ vợ mình và ngồi thương nhớ lại quãng thời gian hai người hạnh phúc bên nhau. Đúng lúc này, Rudy nghe thấy tiếng đập ầm ầm từ trong ngôi mộ của vợ. Chú tâm hơn, Rudy còn nghe cả thấy tiếng la hét, cầu xin giúp đỡ.

Ngay lập tức, Rudy gào thét và chạy như bay về nhà gọi người đến giải cứu vợ. Rất nhanh sau đó, mọi người đã đưa được Neysi ra khỏi ngôi mộ của chính cô.

Thời điểm được cứu ra, cơ thể Neysi vẫn còn ấm và nhịp tim bình thường, chỉ có tay và trán của cô bị thương do hoảng loạn đập vào thành quan tài để cầu cứu.

Đáng tiếc, vì được cứu ra quá muộn, Neysi chỉ sống thêm được vài giờ rồi chính thức trút hơi thở cuối cùng, giã biệt cuộc đời thực sự.

Theo Khoevadep


nạn nhân

chôn sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.