Nghe tiếng hát kỳ lạ phát ra trong tường, người dân đập vỡ mới phát hiện sự thật đáng sợ

Khi nghe thấy tiếng hát kỳ lạ phát ra từ bức tường, nhiều người dân đã vô cùng hoảng sợ vì nghĩ rằng có ma.

Khi nghe thấy tiếng hát kỳ lạ phát ra từ bức tường, nhiều người dân đã vô cùng hoảng sợ vì nghĩ rằng có ma. Tuy nhiên sau khi phá bức tường ra, họ đã sốc nặng khi nhìn thấy thứ bên trong đó.

Sự việc xảy ra tại khu vực Oduduwa, bang Ondo, Nigeria. Người dân địa phương đã được một phen hoảng hốt khi nghe thấy tiếng rì rầm phát ra từ một bức tường. Ban đầu, nhiều người cảm thấy vô cùng sợ hãi và bỏ chạy vì nghĩ rằng có ma quỷ.

Tới ngày hôm sau, người dân vẫn tiếp tục nghe thấy tiếng động lạ phát ra từ bức tường. Mặc dù rất sợ hãi nhưng họ cũng đoán rằng chắc hẳn có thứ gì đó bên trong. Cuối cùng, một vài người đàn ông đã bạo gan dùng búa phá vỡ bức tường để kiểm tra và họ thực sự bị sốc với những gì nhìn thấy.

Nghe tiếng hát kỳ lạ phát ra trong tường, người dân đập vỡ mới phát hiện sự thật đáng sợ-1

Người dân phá vỡ bức tường và phát hiện một cậu bé bên trong.

Sau khi đập vỡ bức tường, người dân tìm thấy một cậu bé khoảng 10 tuổi đang bị mắc kẹt bên trong. Cậu bé vẫn còn sống nhưng sức khỏe hơi yếu. Không ai có thể lý giải nổi tại sao cậu bé lại có thể mắc kẹt vào bên trong bức tường như thế.

Sau khi hỏi kỹ, hóa ra đó là cậu bé Aduragbemi Saka, 12 tuổi, khi ấy đang chơi trong khe tường tại một quán cà phê ở Ondo, Nigeria. Không hiểu bằng cách nào mà cậu bé lại bị kẹt giữa bức tường của tòa nhà và một dãy trọ sinh viên, rộng khoảng 30 cm và không tài nào thoát ra được.

Nghe tiếng hát kỳ lạ phát ra trong tường, người dân đập vỡ mới phát hiện sự thật đáng sợ-2

Cậu bé bị mắc kẹt suốt 3 ngày 3 đêm trong khe tường.

Chẳng có họ hàng thân thích nào ở gần đó, Saka đã khóc suốt 3 ngày đêm để mong được cứu giúp, nhưng tất cả người qua đường lại phớt lờ tiếng khóc than của em. Tiếng khóc của em phát ra từ bức tường lầm rầm còn khiến nhiều người hiểu nhầm là ma quỷ mà sợ hãi bỏ chạy.

Sau đó, Saka đã cất tiếng hát nhằm vơi đi sự sợ hãi. Chính tiếng hát đó đã khiến những người dân nghi ngờ bên trong có người nên dùng búa đập bức tường thì phát hiện cậu bé đang nằm cuộn tròn như một quả bóng. Cậu bé Saka được kéo ra ngoài, cả người phủ đầy bụi bẩn nhưng may mắn còn sống sót.

Nghe tiếng hát kỳ lạ phát ra trong tường, người dân đập vỡ mới phát hiện sự thật đáng sợ-3

Sau khi được cứu sống, cậu bé được trao về với gia đình.

Chị Felicia Olaniyi, một người dân sống tại khu vực cho biết bé trai này đã bỏ trốn khỏi nhà người bà đang nuôi dưỡng mình và lưu lạc tới đây: "Tôi đã hỏi hàng xóm là có nghe thấy âm thanh lạ trong bức tường hay không, họ cũng rất bối rối về những gì xảy ra trong đó. Vậy nên chúng tôi đã dùng búa đập vỡ tường và phát hiện ra thằng bé bị kẹt trong đó", chị Felicia nói.

Do bị mắc kẹt và chịu đói khát suốt 3 ngày nên lúc được giải cứu, Saka rất yếu, chân tay bủn rủn, người phủ kín bụi. Sau chuyến phiêu lưu mạo hiểm ấy, cậu bé đã đoàn tụ với bà mình. Còn khe tường hẹp kia đã bị bịt lại để tránh tai nạn đáng tiếc tương tự xảy ra.



Theo Khám Phá


chuyện lạ thế giới

tai nạn trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.