Nghe tiếng hét, chủ nhà sốc nặng khi chứng kiến vụ bắt cóc qua camera

Sau khi kiểm tra lại camera giám sát, một chủ nhà đã bị sốc khi thấy một nhóm côn đồ đeo mặt nạ đang kéo một người đàn ông vào chiếc xe tải chờ sẵn và lái đi.

Ali Rafiq, 40 tuổi, quyết định điều tra sau khi nghe thấy những tiếng động lạ bên ngoài nhà mình ở Bradford vào hôm 6/3.

Một camera nhìn ra vỉa hè của một dãy nhà liền kề yên tĩnh đã ghi lại cảnh hai người đàn ông xuất hiện từ phía sau một chiếc xe tải màu đỏ đang đậu sát lề đường vào khoảng 11 giờ sáng.

Trên camera thứ hai, cặp đôi - một người mặc áo khoác hi-vis, người còn lại mặc áo màu xanh lam đang đi vào một con hẻm trước khi ba người đàn ông đeo mặt nạ chạy theo họ.

Một lúc sau, người ta thấy người đàn ông mặc áo khoác hi-vis đang chạy bộ ra đường. Sau đó là ba người đàn ông đeo mặt nạ xuất hiện, họ đang bế người đàn ông mặc áo màu xanh tiến về phía chiếc xe tải màu đỏ.

Nghe tiếng hét, chủ nhà sốc nặng khi chứng kiến vụ bắt cóc qua camera-1
Nhóm đối tượng kéo nạn nhân ra khỏi ngõ (Ảnh: SWNS)

Có lúc, nạn nhân chống cự, cố bám vào ống thoát nước đến mức nó bị kéo đổ nhưng vẫn bị 3 đối tượng khiêng lên xe.

Ông Rafiq nói với MailOnline: "Tôi cảm thấy tội lỗi vì lúc đó tôi đang ở nhà và nghe thấy tiếng ai đó đang kêu la nhưng tôi chỉ nghĩ đó là một cuộc tranh cãi.

Chỉ đến khi xem lại đoạn phim, tôi mới nhận ra chuyện gì đã xảy ra và ngay lập tức gọi điện cho cảnh sát. Nếu tôi không ở nhà và xem lại thì không ai biết chuyện đó đã xảy ra – điều đó thật đáng sợ".

Nghe tiếng hét, chủ nhà sốc nặng khi chứng kiến vụ bắt cóc qua camera-2
Người đàn ông cố gắng tự cứu mình bằng cách bám vào ống thoát nước (Ảnh: SWNS)

Các thám tử cho biết người đàn ông này đã được tìm thấy với "vết thương ở hàm và xương sườn". Chưa có lệnh bắt nào được đưa ra.

Cảnh sát West Yorkshire cho biết thêm: "Cảnh sát đang điều tra một báo cáo về vụ bắt cóc sau khi một người đàn ông bị thương trên đường Westcroft, Bradford vào khoảng 11h10 sáng ngày 6/3. Các yêu cầu đang được tiến hành bởi Bradford CID".

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nghe-tieng-het-chu-nha-soc-nang-khi-chung-kien-vu-bat-coc-qua-camera-a654377.html

bắt cóc


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.