Nghe tiếng khóc trẻ con ở ga tàu lúc 5 giờ sáng, người đàn ông báo cảnh sát và câu chuyện gây phẫn nộ đằng sau

Vụ việc sau khi được đăng tải lên các mặt báo tại Trung Quốc đã khiến không ít người phẫn nộ.

Vào lúc 5 giờ sáng ngày 4 tháng 11, cảnh sát thành phố Đại Liên nhận được thông báo có một bé trai bị bỏ rơi ở khu vực tàu điện ngầm.

Theo lời kể của nhân chứng, anh cho biết mình đang chờ chuyến tàu sáng thì nghe thấy tiếng khóc gần đó, mặc dù xung quanh không có ai. Đi loanh quanh kiểm tra thì phát hiện đứa trẻ nằm trong một túi đồ.

Sau khi cảnh sát có mặt và đưa đứa trẻ đến bệnh viện kiểm tra tình trạng sức khỏe, họ bắt đầu truy lùng manh mối về người đã nhẫn tâm vứt bỏ đứa trẻ tại đây. 

Nghe tiếng khóc trẻ con ở ga tàu lúc 5 giờ sáng, người đàn ông báo cảnh sát và câu chuyện gây phẫn nộ đằng sau-1Ga tàu điện ngầm nơi phát hiện đứa trẻ.

Theo đó, vào lúc 4 giờ 30 sáng, camera đã ghi lại được hình ảnh một người phụ nữ mặc áo khoác vàng bế đứa trẻ đi khắp khu vực, có vẻ như tìm nơi phù hợp để “vứt”. Cuối cùng, cô ta đã đặt đứa bé tại ga tàu và lạnh lùng rời đi. 

Có nhân chứng còn cho biết, ngày hôm đó, người phụ nữ đến ga tàu trên một chuyến xe điện, vì mặc áo vàng nổi bật nên người lái xe điện đã rất ấn tượng. 

Thu thập nhân chứng và các manh mối do camera ghi lại, cảnh sát nhanh chóng xác định nghi phạm đang thuê phòng trong một khách sạn gần đó. 

4 giờ chiều cùng ngày, một cặp đôi trẻ tình nghi liên quan đến vụ việc đã bị cảnh sát bắt giữ. Tại đồn, cả hai thú nhận mình chính là bố mẹ ruột của đứa bé. Họ chung sống với nhau như vợ chồng nhưng chưa chính thức kết hôn và sự ra đời của đứa bé là ngoài dự kiến. 

Nghe tiếng khóc trẻ con ở ga tàu lúc 5 giờ sáng, người đàn ông báo cảnh sát và câu chuyện gây phẫn nộ đằng sau-2Hình ảnh nghi phạm được camera ghi lại.

Người đàn ông họ Lý - cha của đứa trẻ cho biết, cả hai xa quê đến thành phố Đại Liên làm việc, tài chính không ổn định nên có con vào lúc này thực sự là một gánh nặng. 

Ban đầu, anh ta cũng đã có ý định đưa con cho người khác nuôi nhưng chưa thực hiện. “Việc đứa trẻ bị vứt bỏ tôi hoàn toàn không hay biết gì, tất cả là do một mình bạn gái tôi thực hiện”. 

Cô bạn gái họ Nhiêu, đồng thời cũng là mẹ ruột của đứa trẻ cũng gật đầu khai nhận, việc vứt bỏ con do một mình cô thực hiện. Cô đã âm thầm bế con mình lúc sáng sớm để mang đi vứt vì không thể chịu đựng nổi cảnh phải nghỉ việc chăm con trong khi tiền bạc thì eo hẹp. 

Nghe tiếng khóc trẻ con ở ga tàu lúc 5 giờ sáng, người đàn ông báo cảnh sát và câu chuyện gây phẫn nộ đằng sau-3Người phụ nữ họ Nhiêu bế con từ khách sạn mang đi bỏ.

Mọi đứa trẻ xuất hiện trên đời đều không có quyền lựa chọn hoàn cảnh nơi mình sinh ra cũng như bố mẹ. Đây là một chuyện đáng tiếc, bởi nếu được lựa chọn, có lẽ, chúng không hy vọng mình sẽ làm con của những người bố, người mẹ nhẫn tâm như trên. 

Vụ việc sau khi được đăng tải lên các mặt báo đã khiến không ít người phẫn nộ. 

Đa phần các ý kiến đều chỉ trích rằng, các cặp đôi trẻ ngày nay quá xem nhẹ việc làm bố, làm mẹ, vì ham vui nhất thời mà trót dại để cho có con, sau đó lại xem con trẻ như món hàng, thích thì nuôi không thích thì vứt. Sự tàn nhẫn này cần phải được xử lý và trừng trị đúng pháp luật. 


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nghe-tieng-khoc-tre-con-o-ga-tau-luc-5-gio-sang-nguoi-dan-ong-bao-canh-sat-va-cau-chuyen-gay-phan-no-dang-sau-162202211225803607.htm

bỏ con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.