Nghe tiếng rên rỉ giữa chốn đông người, cô gái sững sờ khi nhìn sang chiếc ghế gần đó

Cô gái đang ngồi trong trung tâm thương mại thì bỗng nghe thấy tiếng kêu lạ, cô ngó nhìn xung quanh mới sốc nặng khi nhìn thấy cậu bé ngồi gần mình đang xem "phim người lớn". Tuy nhiên, điều đáng trách nhất là thái độ của những người xung quanh.

Cô gái đang ngồi trong trung tâm thương mại thì bỗng nghe thấy tiếng kêu lạ, cô ngó nhìn xung quanh mới sốc nặng khi nhìn thấy cậu bé ngồi gần mình đang xem "phim người lớn". Tuy nhiên, điều đáng trách nhất là thái độ của những người xung quanh.

Theo Chinatimes đưa tin, sự việc xảy ra hôm 14/2 tại một trung tâm thương mại ở gần ga phía đông của thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Một cô gái đang ngồi nghỉ trong trung tâm thương mại thì bị làm phiền bởi tiếng động lạ.

Theo lời kể của cô gái, cô đang ngồi nghỉ thì bất ngờ nghe thấy một tiếng động rất lạ, nghe giống như tiếng rên rỉ của phụ nữ lúc đang làm "chuyện ấy". Tò mò không hiểu tại sao trong trung tâm thương mại lại phát ra tiếng động này, cô gái quyết tâm tìm hiểu. Cô ngó nhìn xung quanh và sốc nặng khi phát hiện ra tiếng động ấy phát ra từ một cậu bé ngồi ngay gần mình.

Nghe tiếng rên rỉ giữa chốn đông người, cô gái sững sờ khi nhìn sang chiếc ghế gần đó-1Cô gái sốc nặng khi thấy cậu bé ngồi gần mình đang xem "phim người lớn".

Hóa ra, cậu bé này đang cầm điện thoại và xem "phim người lớn". Cậu bé này còn rất nhỏ, chỉ khoảng 9 tuổi nên việc xem "phim người lớn" khiến cô gái vô cùng sững sờ. Chính cô gái cũng cảm thấy sốc và ngại ngùng khi chứng kiến cảnh này. Cô cho rằng ngay cả người lớn cũng không dám xem "phim nóng" ở một nơi đông người như thế này.

Tuy nhiên, điều đáng phẫn nộ nhất là thái độ của người đàn ông ngồi bên cạnh cậu bé. Người đàn ông này được cho là bố của cậu bé và chiếc điện thoại cũng là của anh ta. Dường như người đàn ông biết việc con trai mình đang xem sản phẩm đồi trụy, không phù hợp với lứa tuổi nhưng không hề can ngăn hay trách mắng, ngược lại còn để cậu bé thoải mái xem.

Ngay sau khi câu chuyện này được đăng tải lên truyền thông và mạng xã hội, nó đã thu hút sự chú ý lớn của dư luận. Cư dân mạng xôn xao bàn tán: "Không thể chấp nhận được hành động của người bố. Trẻ con ngây thơ đã đành nhưng anh ta là bố mà không biết dạy bảo con", "Có khi những bộ phim đó là của người bố tải về điện thoại của mình và cậu con trai vô tình xem được", "Những thứ bẩn thỉu đó không phù hợp với lứa tuổi của cậu bé. Là bố mà không biết dạy con, thật đáng trách! "Rồi cậu bé sẽ trở nên hư hỏng và biến thái mất"...

Theo Khampha


cô gái

âu yếm nơi công cộng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.