Nghe tin chồng cũ có vợ mới, người phụ nữ đố kỵ có hành động bất ngờ

Nghe tin người chồng cũ sắp tái hôn, người phụ nữ đã rất tức giận và nảy sinh lòng đố kỵ. Sau đó, cô đã quyết định phá đám cưới của chồng cũ bằng cách không tưởng.

Nghe tin người chồng cũ sắp tái hôn, người phụ nữ đã rất tức giận và nảy sinh lòng đố kỵ. Sau đó, cô đã quyết định phá đám cưới của chồng cũ bằng cách không tưởng.

Theo phương tiện truyền thông địa phương đưa tin, anh Han và chị Liu sống tại huyện Tức Phong, thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, từng là vợ chồng với nhau. Tuy nhiên, do cuộc sống hôn nhân không hòa hợp và có nhiều mâu thuẫn, hai người đã quyết định ly dị vào năm 2004.

Sau khi chia tay 14 năm, vào tháng 6/2018 vừa qua, anh Han đã quyết định tái hôn với một người phụ nữ khác. Sau khi biết được tin này, những tưởng chị Liu sẽ vui vẻ chúc phúc cho chồng cũ, nào ngờ chị đã làm một chuyện không ai tin nổi.

Sau khi nhìn thấy ảnh cưới của chồng cũ với người vợ mới, chị Liu rất tức giận và nảy sinh lòng đố kỵ. Chị lên mạng tìm những hình ảnh về đám tang như bát hương, vòng hoa rồi gửi cho anh Han qua WeChat để "chúc mừng". Thậm chí, chị Liu còn định gửi vòng hoa tới đám cưới của anh Han để phá đám, chọc tức.

Nghe tin chồng cũ có vợ mới, người phụ nữ đố kỵ có hành động bất ngờ-1

Chị Liu gửi những hình ảnh tang lễ cho chồng cũ để "chúc phúc".

Nhận được những bức ảnh đó từ vợ cũ ngay trước ngày cưới khiến anh Han rất tức giận. Ba ngày sau khi tổ chức hôn lễ xong xuôi, anh tìm đến tận nhà chị Liu ở thị trấn Vĩnh Tĩnh, Quý Dương để nói chuyện cho ra nhẽ. 

Ban đầu, hai người chỉ nói chuyện bình thường và anh Han bày tỏ thái độ không đồng ý với cách hành xử của chị Liu. Tuy nhiên sau đó, hai người nảy ra tranh cãi và trong lúc không thể giữ được bình tĩnh, anh Han đã ra tay đánh chị Liu khiến chị bị thương khá nặng và phải nằm viện gần 3 tuần để điều trị.

Anh Han cũng bị công an thành phố Quý Dương tạm giam 3 ngày. Sau khi ra viện, chị Liu đã quyết định kiện chồng cũ vì tội tấn công người bất hợp pháp. Tại phiên tòa diễn ra hôm 25/10 vừa qua, tòa án đã xác định lỗi thuộc về cả hai bên. Cuối cùng, tòa phán quyết anh Han phải bồi thường 3.940 nhân dân tệ (hơn 13 triệu đồng) chi phí y tế cho chị Liu.


Theo Khám Phá


Chồng cũ

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.