Nghi bắt cóc trẻ con, người phụ nữ tâm thần bị dân làng lột quần áo, ném đá tới chết

Thấy người phụ nữ lang thang rồi dừng lại bên 1 túp lều ở làng Mithipur-Panagarh, nghi ngờ có hành vi bắt cóc trẻ con nên người dân đã dùng dây trói rồi đánh người này đến chết.

Thấy người phụ nữ lang thang rồi dừng lại bên 1 túp lều ở làng Mithipur-Panagarh thuộc tỉnh Murshidabad, bang Tây Bengal, nghi ngờ có hành vi bắt cóc trẻ con nên người dân đã dùng dây trói rồi đánh người này đến chết.

Cô Otera Bibi, 42 tuổi, do có vấn đề về thần kinh nên đã đi lang thang một mình từ nhà tới ngôi làng kế bên Mithipur-Panagarh thuộc tỉnh Murshidabad, bang Tây Bengal, Ấn Độ vào thứ Ba tuần trước (27/6). Khi dừng lại ở một túp lều của gia đình ông Dilip Ghosh, người phụ nữ này liền bị nghi ngờ có ý định bắt cóc cô bé 10 tuổi.


Chưa hề xác minh hay tìm hiểu sự tình, nhiều người dân đã lao tới trói Otera vào 1 chiếc máy kéo, sau đó liên tục đánh đập và ném đá vào người cô suốt 3 tiếng đồng hồ. Đáng sợ hơn, đám đông còn lột bỏ quần áo sau đó cạo tóc của nạn nhân.

Mặc dù đã cố gắng giải thích và minh oan cho bản thân thế nhưng tất cả những người đang đánh đập cô không hề hiểu những gì cô nói. Cuối cùng, chỉ tới khi cảnh sát có mặt để giải cứu và đưa Otera tới bệnh viện thì mọi người mới dừng tay. Tuy nhiên lúc này, mọi chuyện đều đã quá muộn. Cô Otera đã qua đời vì những vết thương nặng sau cuộc tấn công dã man của đám đông.

Nghi bắt cóc trẻ con, người phụ nữ tâm thần bị dân làng lột quần áo, ném đá tới chết - Ảnh 2.

Người phụ nữ bị trói, lột quần áo và đánh đập dã man.

Cảnh sát trưởng quận Murshidabad cho biết "Một nhóm người đã đánh người phụ nữ sau khi có tin đồn rằng cô ấy đang cố gắng bắt cóc trẻ con trong làng. Chúng tôi đã tiến hành điều tra vụ việc và xác minh danh tính những người có liên quan".

Hiện, cảnh sát đã bắt giữ một vài người dân để tiến hành thẩm vấn, tuy nhiên, chưa có ai bị quy trách nhiệm cho cái chết của cô Otera.

Trước sự ra đi của cô Otera, chồng chô cho biết vợ ông vốn có vấn đề về thần kinh và khi cô mất tích, không ai trong gia đình hay biết. Trước đó, cô cũng thường đi lang thang khắp nơi và không về nhà trong khoảng 1, 2 ngày.

Theo Thời Đại


bắt cóc trẻ em

Bệnh tâm thần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.