Nghi ngờ nữ giúp việc ăn cắp, người chồng lắp camera theo dõi trong nhà nhưng lại phát hiện bí mật ngoài sức tưởng tượng mà vợ che giấu bấy lâu

Nhờ việc lắp camera giám sát mà người chồng mới phát hiện ra bí mật mà vợ đã giấu kín bấy lâu nay.

Vào năm 2017, cộng đồng mạng đã từng xôn xao trước một đoạn clip tố vợ ngoại tình của một ông chồng. Sự việc xảy ra ở Tây Ban Nha và được chính người chồng chia sẻ lên các trang mạng xã hội.

Theo đó, người chồng nghi ngờ nữ giúp việc ăn trộm tài sản trong nhà vì hành động đáng nghi của cô này. Do vậy, người đàn ông quyết định bí mật lắp camera theo dõi, làm bằng chứng để buộc tội nữ giúp việc. Tuy nhiên, trên thực tế, người đàn ông đã phát hiện ra sự thật còn kinh khủng hơn.

Vào một ngày, người đàn ông đi làm và bảo với vợ mình rằng ông sẽ không về ăn tối. Người vợ sau khi tiễn chồng ra tận cửa thì lặng lẽ đi vào bên trong. Ngay sau khi người chồng đi ra khỏi nhà, nữ giúp việc tiến lại gần cửa sổ để kiểm tra xem người đàn ông đã đi thật hay chưa.

Nghi ngờ nữ giúp việc ăn cắp, người chồng lắp camera theo dõi trong nhà nhưng lại phát hiện bí mật ngoài sức tưởng tượng mà vợ che giấu bấy lâu-1

Người chồng sững sờ khi phát hiện vợ và nữ giúp việc có quan hệ tình cảm với nhau.

Sau đó, sự việc tiếp theo khiến bất cứ ai trong tình huống đó cũng bàng hoàng. Chỉ sau vài phút, nữ giúp việc lao đến bên bà chủ của mình và cả hai bắt đầu trao cho nhau những hành động tình cảm đầy âu yếm. Hóa ra từ lâu, người vợ đã ngoại tình với nữ giúp việc mà ông chồng không hề hay biết.

Sau khi xem camera giám sát, người chồng chết lặng khi phát hiện ra bí mật của vợ đã được cô che giấu bấy lâu nay. Sau vụ việc, người chồng cho hay anh cùng vợ đã nói chuyện rõ ràng với nhau và cả hai thống nhất ly hôn.

Thậm chí, người chồng từng có ý định khởi kiện vợ vì lừa dối mình bao lâu nay nhưng sau đó, anh lại không làm như vậy. Cộng đồng mạng cũng đưa ra nhiều bình luận chỉ trích người vợ đã làm điều tàn nhẫn với chồng mình. Có người cho rằng nếu họ là ông chồng, họ sẽ khiến người vợ phải trả giá đắt vì đã lừa dối họ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nghi-ngo-nu-giup-viec-an-cap-nguoi-chong-lap-camera-theo-doi-trong-nha-nhung-lai-phat-hien-bi-mat-ngoai-suc-tuong-tuong-ma-vo-che-giau-bay-lau-162200111120156913.htm

đồng tính

giúp việc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.