Nghi phạm giết người hàng loạt xuất hiện ở California

Một nghi phạm giết người hàng loạt có thể đã phục kích 5 người đàn ông tại thành phố Stockton, bang California, Mỹ, trong những tháng gần đây và bắn chết họ trong bóng tối.

Nghi phạm giết người hàng loạt xuất hiện ở California-1Một người mặc đồ màu đen đang bị cảnh sát đưa vào diện tình nghi. Năm vụ án mạng xảy ra tại thành phố Stockton, bang California, kể từ ngày 8/7 cho thấy dấu hiệu của giết người hàng loạt. Ảnh: NBC News.

Theo New York Times, không nạn nhân nào bị cướp hoặc đánh đập trước khi bị giết. Tất cả vụ sát hại đều diễn ra trong bán kính vài km và dường như các nạn nhân không quen biết nhau, ông Joseph Silva, cảnh sát trưởng thành phố Stockton cho biết ngày 3/10.

Các vụ xả súng dường như cũng không liên quan đến băng đảng hay ma túy.

Ngày 3/10, cảnh sát thành phố Stockton công bố treo thưởng 95.000 USD cho người cung cấp thông tin liên quan đến các vụ việc.

Nghi phạm giết người hàng loạt xuất hiện ở California-2
Ông Joseph Silva, cảnh sát trưởng thành phố Stockton. Ảnh: KCRA News.

Cảnh sát cũng đã công bố hình ảnh về một nghi phạm mặc đồ đen và đội mũ lưỡi trai xuất hiện trong các video từ một số hiện trường vụ án.

Vụ việc mới nhất xảy ra lúc gần 2h sáng 3/10, một người đàn ông 54 tuổi đã bị bắn trong khu dân cư phía bắc trung tâm thành phố. Nạn nhân trẻ nhất mới 21 tuổi.

Tất cả vụ xả súng đều không được ghi lại bởi camera.

"Chúng tôi không có bất kỳ video nào cho thấy ai đó cầm súng hoặc thực sự phạm tội", ông Silva cho biết.

Tuy nhiên, một số đoạn video và đường đạn cho thấy 5 vụ giết người có liên quan đến nhau. Tất cả 5 người đàn ông đều bị bắn bởi một khẩu súng ngắn.

“Thủ phạm là một kẻ giết người hàng loạt. Thủ phạm tìm kiếm cơ hội ra tay và không may là các nạn nhân đã ở một mình trong bóng tối”, ông Silva nói.

Cảnh sát cho biết các nạn nhân đều bị sát hại khi đang đi bộ một mình hoặc ở bãi đậu xe vào buổi tối hoặc sáng sớm.

Cảnh sát cũng không loại trừ khả năng có nhiều thủ phạm. “Thành thật mà nói, chúng tôi chưa rõ. Nhưng dù là một người hay nhiều người, một điều chắc chắn là thủ phạm rất táo tợn”, ông Silva cho biết.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nghi-pham-giet-nguoi-hang-loat-xuat-hien-o-california-post1361836.html

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.