Cảnh sát treo thưởng 333 triệu đồng truy bắt nghi phạm giết người 20 năm trước mệnh danh "mỹ nữ độc xà" sở hữu diện mạo vô cùng xinh đẹp

Hơn 20 năm trước, nữ nghi phạm này đã giết 2 mạng người.

Những ngày gần đây, cảnh sát thành phố Vận Thành, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc bất ngờ đăng tải chi tiết phần thưởng 100 nghìn NDT (khoảng 333 triệu VND) dành cho người cung cấp thông tin có giá trị trong việc truy bắt nghi phạm giết người Giải Lệ Bình, 51 tuổi, được dư luận gọi với cái biệt danh: Mỹ nữ độc xà.

Theo thông tin vụ án, Giải Lệ Bình sinh năm 1968, là người thôn Kim Tỉnh, Cổ Gia Trang, thành phố Phần Dương, tỉnh Sơn Tây. Trước khi xảy ra án mạng, bà ta sống tại Vĩnh Tế, thành phố Vận Thành, tỉnh Sơn Tây. 

Cảnh sát treo thưởng 333 triệu đồng truy bắt nghi phạm giết người 20 năm trước mệnh danh mỹ nữ độc xà sở hữu diện mạo vô cùng xinh đẹp-1

Hình ảnh thời trẻ của nữ nghi phạm.

Khi còn đi học, Giải Lệ Bình là một người trầm tính và siêng năng nhưng không hòa đồng với xung quanh cho lắm. Không những có ngoại hình nổi bật mà Giải Lệ Bình còn rất yêu thích nghệ thuật.

Hoàn cảnh gia đình của Giải Lệ Bình cũng không tốt, trong nhà rất thiếu thốn. Sau khi tốt nghiệp, thu nhập của Giải Lệ Bình không đủ để giải quyết chi phí sinh hoạt trong gia đình.

Phương án cuối cùng mà Giải Lệ Bình chọn là sớm lấy chồng. Vào thời điểm đó, con gái 18 - 19 tuổi lấy chồng là điều rất bình thường. Cũng chính quyết định kết hôn sớm đã đẩy Giải Lệ Bình vào con đường tội ác.

Cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc đã buộc vợ chồng Giải Lệ Bình đi đến ly hôn. Sau ly hôn bà ta đã đến sống tại thành phố Vận Thành để theo đuổi sở thích vẽ tranh. Những tưởng cuộc sống của bà ta sẽ trôi qua trong êm đềm nhưng đến đến tháng 7/1999, cảnh sát bất ngờ thông báo truy nã Giải Lệ Giai vì cáo cuộc giết chết 2 người có chủ ý. Thông tin này gây chấn động cả vùng quê nghèo Kim Tỉnh.

Cảnh sát treo thưởng 333 triệu đồng truy bắt nghi phạm giết người 20 năm trước mệnh danh mỹ nữ độc xà sở hữu diện mạo vô cùng xinh đẹp-2

Hình ảnh được cảnh sát công bố gần đây.

Cảnh sát đã công khai chân dung và 2 bức ảnh dấu vân tay của Giải Lệ Bình. Ngoài 2 bằng chứng quan trọng này, cảnh sát không còn bất kỳ manh mối nào nữa. Theo đó, ảnh chân dung không phải là ảnh chụp gần đây của nữ nghi phạm, mà sử dụng công nghệ hiện đại phác thảo ra. 

Hiện tại, gia đình bà ta không còn sống tại quê cũ. Chỉ có 2 người chú của Giải Lệ Bình vẫn còn sống tại nơi cũ nhưng không còn giữ liên lạc với gia đình nữ tội phạm. 

Trước thông tin về phần thưởng và hình ảnh mới của nữ nghi phạm Giải Lệ Bình, dân mạng đều thể hiện thái độ khá bất ngờ bởi nhan sắc xinh đẹp của bà ta. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người bình luận động viên cảnh sát cố gắng kết thúc vụ án sớm nhất có thể.

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/canh-sat-treo-thuong-333-trieu-dong-truy-bat-nghi-pham-giet-nguoi-20-nam-truoc-menh-danh-my-nu-doc-xa-so-huu-dien-mao-vo-cung-xinh-dep-22202014419412569.htm

nghi phạm giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.