Nghi phạm vụ bé Linh có xuất thân danh giá

Dù nghi phạm vẫn giữ im lặng, nguồn tin cảnh sát Nhật cho biết tiến triển trong cuộc điều tra là ADN của nghi phạm Shibuya trùng với ADN phát hiện ở thi thể và vật dụng bé Linh.

Dù nghi phạm vẫn giữ im lặng, nguồn tin cảnh sát Nhật cho biết tiến triển trong cuộc điều tra là ADN của nghi phạm Shibuya trùng với ADN phát hiện ở thi thể và vật dụng bé Linh.

>> Toàn cảnh: Bé gái Việt bị sát hại tại Nhật Bản

Báo Mainichi ngày 16/4 dẫn thông tin từ nhà điều tra xác nhận ADN của nghi phạm Yasumasa Shibuya (46 tuổi) trùng với dấu vết ADN phát hiện trên thi thể bé Linh cũng như ở những vật dụng của em bị phi tang.

Chiếc xe sáng màu của ông này cũng nhiều lần lọt vào camera an ninh xung quanh nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Cảnh sát đang điều tra kỹ lưỡng các dấu vết liên quan đến Shibuya.

Nghi pham vu be Linh co xuat than danh gia hinh anh 1

Nghi phạm Shibuya bị bắt trong vụ bé gái người Việt bị sát hại. Ảnh: Asahi.

Gia đình của bé Nhật Linh vừa trở về Nhật Bản vào sáng nay 16/4. Bố của bé Linh cho biết họ sẽ đến gặp cảnh sát để được cập nhật kết quả điều tra, đồng thời anh đề nghị được nói chuyện trực tiếp với nghi phạm Shibuya.

TTXVN dẫn nhiều nguồn báo chí Nhật cho biết Shibuya được coi là một nhân vật danh giá tại địa phương. Ngoài tòa chung cư bốn tầng mà đối tượng đang sống ở tầng 4 được thừa kế từ bố mẹ, Shibuya còn sở hữu nhiều bất động sản khác.

Một bạn học của Shibuya thời trung học cho biết Shibuya luôn tự cho mình giỏi giang nên các bạn cùng học không thích Shibuya.

Nghi phạm tiếp tục học lên trường cấp III công lập tại Chiba, sau khi tốt nghiệp đã làm việc bán thời gian tại một nhà hàng ăn uống trong khoảng một năm cho đến khi được thừa kế tài sản từ cha mẹ.

Một số người quen biết Shibuya từng tiết lộ rằng nghi phạm thích tạp chí, truyện tranh dành cho người lớn có hình thiếu nữ khỏa thân, theo người này, Shibuya dường như là người có khuynh hướng “thích trẻ con”.

Chân dung và sở thích kỳ quái của nghi phạm vụ sát hại bé gái người Việt tại Nhật qua lời kể của bạn bè và người thân - Ảnh 2.

Chân dung nghi phạm Shibuya

Theo TTXVN, Shibuya ngày nào cũng làm công việc đảm bảo an toàn giao thông cho học sinh nên tất cả các bé gái đến trường đều biết Shibuya và coi đó là một “người ông thân thiện”. Tuy nhiên, trái lại, với các bé trai, Shibuya tỏ ra nghiêm khắc và thường khiển trách.

Một phụ nữ là thành viên của hội phụ huynh cho rằng Shibuya là một kẻ đa nhân cách.

Bé Lê Thị Nhật Linh được phát hiện mất tích vào sáng 24/3 khi đang đến trường một mình. Đến sáng sớm 26/3, thi thể bé được tìm thấy cạnh bãi cỏ bên con sông tại thành phố Abiko, tỉnh Chiba, cách nhà bé khoảng 10 km.

Qua khám nghiệm, cảnh sát ước tính bé Linh có thể bị sát hại vào khoảng từ sáng 24/3 đến đêm 25/3. Không loại trừ khả năng em bị giết ngay sau khi bị bắt cóc. Nguyên nhân gây tử vong của bé là bị siết cổ. Nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại.

Theo Minh Anh (Tri Thức Trực Tuyến)


thi thể bé gái người Việt

bé gái Việt bị giết ở Nhật

Lê Thị Nhật Linh

Shibuya Yasumasa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.