Nghi vợ ngoại tình, chồng đặt camera giấu kín trong phòng ngủ suốt 3 năm và cái kết bất ngờ

Nghi ngờ vợ mình ngoại tình, người chồng đã đặt máy quay giấu kín trong phòng ngủ suốt 3 năm...

Nghi ngờ vợ mình ngoại tình, người chồng đã đặt máy quay giấu kín trong phòng ngủ suốt 3 năm. Tuy nhiên, anh không những không tìm được bằng chứng gì mà còn nhận cái kết bất ngờ.

Anh Paul Lewis, 46 tuổi, là một kỹ sư sống tại ngôi làng Aberdulais, xứ Wales. Do nghi ngờ vợ mình là chị Ann, 45 tuổi, đi ngoại tình, anh Paul đã đặt một chiếc camera giấu kín trong phòng ngủ để theo dõi vợ mình.

Trong suốt 3 năm, người chồng hoài nghi này đã ghi lại hàng chục đoạn clip trong phòng ngủ của nhà mình. Anh Paul đã cố gắng tìm ra bằng chứng của việc vợ ngoại tình. Tới hồi tháng 1/2018, anh bị vợ phát hiện đặt camera giấu kín khi đang di chuyển nó xuống bếp. Lúc ấy, mọi chuyện mới vỡ lở.

Anh Paul đã đặt máy quay trong phòngngủ suốt 3 năm để theo dõi vợ mình.

Sau khi kiểm tra, chị Ann phát hiện trong đó có chứa 29 clip có hình ảnh của chị. Trong đó, có những clip chỉ vài phút, cũng có clip dài tới 40 phút. Tuy nhiên, không có bất cứ dấu hiệu nào của việc chị Ann ngoại tình.

Sau đó, vì quá tức giận, chị Ann đã kiện anh Paul ra tòa. Anh Paul nói rằng, anh làm vậy chỉ vì nghi ngờ vợ mình ngoại tình mà thôi. Còn về phía chị Ann, chị cảm thấy vô cùng khó chịu vì hành động đó chẳng khác nào xúc phạm quyền riêng tư cũng như sự chung thủy của chị.

Chị Ann đã kiện chồng ra tòa vì cảm thấy bị xâm phạm.

Mặc dù luật sư biện hộ cho anh Paul đã trình bày rằng anh là một người đàn ông tốt bụng, chăm chỉ và đáng mến. Tuy nhiên, sau khi xem xét sự việc, nhận thấy không hề có bất cứ bằng chứng nào cho thấy việc chị Ann ngoại tình, tòa án đã tuyên bố hành động của anh Paul là một hành vi "phạm tội cực kỳ khó chịu". Anh bị tuyên án 14 tuần tù giam, một lệnh cấm 5 năm và 120h làm việc công ích không lương.

Cặp vợ chồng đã tan vỡ chỉ vì sự nghi ngờ.

Cặp đôi này sau đó cũng đã đường ai nấy đi. Anh Paul đã quay trở lại sống với mẹ của mình. Bà Margaret, mẹ của anh Paul chia sẻ: "Thằng bé không phải là người xấu nhưng nó đã làm một việc ngu ngốc. Vụ việc đáng lẽ có thể tự dàn xếp mà không cần tới cảnh sát".

Một người hàng xóm cũ của anh Paul và chị Ann cũng cho biết: "Bên ngoài trông họ cũng giống như những cặp vợ chồng bình thường nhưng thực chất đã có mâu thuẫn. Chúng tôi cũng rất tiếc cho sự hiểu lầm không đáng có này".


Theo Khám Phá


camera theo dõi

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.