Nghi vợ ngoại tình, chồng nới lỏng lốp xe và kết đắng

Sau khi vợ gặp tai nạn chỉ vì cơn ghen tuông mù quáng của mình, anh Lưu vô cùng ân hận, chấp nhận án phạt 3 năm tù giam và 4 năm tù treo.

Theo thông tin của Sở cảnh sát thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, hai vợ chồng cô La và anh Lưu kết hôn đã nhiều năm nhưng không tìm được tiếng nói chung. Tháng 1/2022, do mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, cả hai thường xuyên gây gổ. Cảm thấy cuộc sống quá ngột ngạt, mệt mỏi, cô La đề nghị ly hôn.

Thấy vợ có biểu hiện kiên quyết, anh Lưu nghi ngờ vợ đã có nhân tình. Trong lúc ghen tuông mù quáng, anh Lưu bí mật cài đặt thiết bị theo dõi GPS trong xe của cô La. Thế nhưng, dù đã cài đặt định vị nhưng anh Lưu chưa từng tìm được bằng chứng chứng minh vợ ngoại tình.

Nghi vợ ngoại tình, chồng nới lỏng lốp xe và kết đắng-1Nghi vợ ngoại tình, chồng nới lỏng lốp xe và kết đắng. Ảnh minh hoạ)

Cùng đường bí lối, anh La đã nghĩ ra "tối kiến", với mục đích không để vợ ra ngoài giao lưu với người khác, anh Lưu mượn một chiếc cờ lê ở tiệm sửa xe gần đó và nới lỏng chiếc ốc vít lốp xe bên trái phía trước của vợ, hy vọng khi nghe thấy âm thanh lạ khi di chuyển, vợ sẽ không lái xe ra ngoài nữa. 

Đáng tiếc, giống như đa số những người phụ nữ khác, dù bánh xe đã bị nới lỏng, cô La vẫn hoàn toàn không phát hiện ra sự khác thường. Vài ngày sau đó, cô La vẫn sử dụng xe, nào ngờ đi được nửa đường thì cô La hoảng sợ khi thấy thân xe chìm xuống, bánh trước bên trái lăn ra ngoài, va chạm với một chiếc xe khác, gây ra tai nạn đáng tiếc.

May mắn không bị thương quá nặng, cô La lập tức gọi cảnh sát giao thông thành phố xin giúp đỡ. Sau khi cảnh sát giao thông đến hiện trường để điều tra, họ phát hiện ra rằng không chỉ bánh trước bên trái của chiếc xe đã bị can thiệp mà ốc vít của bánh sau bên trái cũng bị nới lỏng. Xem xét các yếu tố chủ quan, khách quan, khoanh vùng điều tra, sử dụng camera giám sát, cảnh sát kết luận, anh Lưu - chồng cô La chính là thủ phạm khiến cô La bị tai nạn.

Mới đây, phiên toà xét xử vụ việc diễn ra. Trước những bằng chứng mà công tố viên và cảnh sát điều tra công bố bao gồm màn hình theo dõi, nhân chứng và lời khai, anh Lưu không còn đường chối cãi, đành nhận tội trước tòa. Anh cũng bày tỏ rằng sau khi vợ gặp tai nạn, anh vô cùng ân hận với hành vi dại dột của mình. Cuối cùng, anh Lưu bị kết án 3 năm tù giam và 4 năm tù treo về tội hủy hoại phương tiện, gây nguy hiểm cho người khác.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/nghi-vo-ngoai-tinh-chong-noi-long-lop-xe-va-ket-dang-ar768938.html

ghen tuông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.