Nghịch dại quấn xích sắt vào cổ, 2 cô gái say rượu cầu cứu lực lượng cứu hỏa

Hai cô gái say rượu cầu cứu lực lượng cứu hỏa sau khi họ tự quấn xích sắt quanh cổ và ném chìa khóa vào bồn cầu.

Hai cô gái sinh sống ở miền đông Trung Quốc buộc phải cầu cứu lực lượng cứu hỏa sau khi tự quấn xích vào cổ nhau và khóa lại. Tuy nhiên, chiếc chìa khóa lại bị vứt vào trong bồn vệ sinh. Sự việc xảy ra khi 2 cô gái cùng ngồi uống rượu và tham gia trò chơi đang “nổi như cồn” trên mạng xã hội Trung Quốc. 

Theo The Paper, 2 cô gái được giấu danh tính đều ngoài 20 tuổi và sống ở tỉnh Chiết Giang. Dư luận Trung Quốc tỏ ra vô cùng bức xúc khi biết 2 cô gái đã tự xích cổ mình lại trong lúc chơi trò chơi “sống và chết”.

Nghịch dại quấn xích sắt vào cổ, 2 cô gái say rượu cầu cứu lực lượng cứu hỏa-1Lính cứu hỏa dùng kìm cộng lực để phá chiếc xích quấn quanh cổ 2 cô gái. (Ảnh: The Paper)

Hôm 11/11, trạm cứu hỏa ở thành phố Hàng Châu đã nhận được thông tin 2 cô gái đang cần được giúp đỡ tại một nhà hàng do để “mất” chiếc chìa khóa mở xích sắt mà họ quấn quanh cổ của nhau. Nguyên nhân là do một trong 2 cô gái đã tự ném chìa khóa vào bồn vệ sinh. 

Sau khi bất lực không thể tìm thấy chìa khóa, các nhân viên cứu hỏa đã phải dùng kìm cộng lực để bẻ xích sắt.  

Đoạn video ghi lại sự việc cho thấy một lính cứu hỏa dùng kìm cộng lực để giải thoát 2 cô gái đang đứng cạnh nhau với sợi dây xích quấn trên cổ. 

Tai nạn bất ngờ xảy ra khi 2 cô gái bước vào nhà hàng và lên mạng đặt mua một chiếc xích sắt kèm theo khóa. Sau đó, họ yêu cầu một khách hàng ngồi gần bàn khóa hộ chiếc xích quanh cổ. Trước khi bước vào nhà hàng, 2 cô gái này mới rời khỏi quán bar gần đó. 

Một nhân viên cứu hỏa cho hay “Chúng tôi tới nơi và biết được chuyện 2 cô gái đã nhờ một người đàn ông lạ mặt ngồi ở bàn kế bên quấn xích quanh cổ để khóa lại”. 

Hai cô gái đã cùng vào nhà vệ sinh, nhưng một trong 2 người lại ném chìa khóa xuống bồn cầu và trở lại bàn để tiếp tục uống rượu. 

Nhân viên nhà hàng đã đề nghị dùng kìm để phá xích sắt, nhưng 2 cô gái từ chối vì cho rằng hành động này sẽ phá luật chơi. 

Hai cô gái đã bị dư luận Trung Quốc chỉ trích mạnh mẽ sau khi sự cố bất ngờ của họ được lan truyền trên mạng xã hội. 

“Chẳng nhẽ họ không còn việc gì hay ho hơn để làm hay sao? Đúng là chỉ biết gây rắc rối”, một cư dân mạng bình luận. 

“Xin đừng có làm tốn nguồn nhân lực công cộng. Các chiến sĩ cứu hỏa đã bận rộn lắm rồi”, người khác nhấn mạnh. 

Những trò chơi trong lúc uống rượu trở thành văn hóa phổ biến của giới trẻ Trung Quốc, nơi ghi nhận tình trạng tiêu thụ rượu đang gia tăng. 

Một trò chơi hay được giới trẻ đất nước tỷ dân chơi có tên “đoán tăm”. Theo đó, người chơi sẽ phải đoán số lượng tăm mà một người cầm trong tay. Người nào đoán được gần đúng nhất số tăm nhất sẽ phải uống một ly. 

Ngoài ra, một trò chơi khác gọi là “số 7” yêu cầu người chơi lần lượt đếm số và ai là người gọi tên số 7 nhiều nhất sẽ phải uống rượu. 

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/nghich-dai-quan-xich-sat-vao-co-2-co-gai-say-ruou-cau-cuu-luc-luong-cuu-hoa-5006742.html

cô gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.