Ngỡ ngàng với nhan sắc thời trẻ của nữ đại gia tuyển chồng để "yêu" 28 lần/ngày

Không giống vẻ đẹp sắc sảo hay lợi dụng phẫu thuật thẩm mỹ như hiện tại, nữ đại gia người Thái Lan từng một thời có nhan sắc nhẹ nhàng, mộc mạc.

Không giống vẻ đẹp sắc sảo hay lợi dụng phẫu thuật thẩm mỹ như hiện tại, nữ đại gia người Thái Lan từng một thời có nhan sắc nhẹ nhàng, mộc mạc.



Nữ đại gia người Thái Lan Leena Jungjanya, hay còn gọi là Leena Jung đã từng gây xôn xao dư luận khi công khai tuyển người chồng thứ 9 có khả năng đáp ứng nhu cầu sinh lý lên tới 28 lần/ngày. Sau đó, bà Leena Jung liên tiếp gây sự chú ý của cộng đồng mạng bằng những phát ngôn gây sốc, những thông tin nhằm PR bản thân.

Ngỡ ngàng với nhan sắc thời trẻ của nữ đại gia tuyển chồng để yêu 28 lần/ngày-1

Nữ đại gia từng gây sốc khi công khai tuyển chồng thứ 9 nhằm đáp ứng nhu cầu sinh lý.

Trước đó, bà Leena Jung từng làm việc trong nhiều ngành nghề khác nhau, từ kinh doanh thời trang tới luật sư, chính trị gia... Hiện tại, bà đang là chủ của một thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng tại Thái Lan và có một khối tài sản kếch sù.

Mới đây, bà Leena Jung lại tiếp tục xuất hiện trên các mặt báo với thông tin đi trùng tu nhan sắc để trở nên xinh đẹp hơn. Mục đích của bà là kiếm thêm chồng và tranh cử chức Thủ tướng Thái Lan vào năm tới.

Ngỡ ngàng với nhan sắc thời trẻ của nữ đại gia tuyển chồng để yêu 28 lần/ngày-2

Hình ảnh hậu phẫu thuật thẩm mỹ gây "sốt" cộng đồng mạng gần đây.

Bà Leena Jung đã chi một số tiền khá lớn để đi tiêm chất béo vào quanh mắt nhằm trở nên xinh đẹp, trẻ trung hơn. Tuy chưa biết kết quả sau này thế nào nhưng những hình ảnh mà cộng đồng mạng truyền tay nhau đã khiến nhiều người sợ hãi khi khuôn mặt nữ đại gia trở nên sưng phù, biến dạng. Trước khi phẫu thuật, bà cũng luôn theo đuổi phong cách trang điểm sắc sảo, già dặn và sexy.

Ngỡ ngàng với nhan sắc thời trẻ của nữ đại gia tuyển chồng để yêu 28 lần/ngày-3Ngỡ ngàng với nhan sắc thời trẻ của nữ đại gia tuyển chồng để yêu 28 lần/ngày-4

Bà Leena Jung từng rất giản dị và nhẹ nhàng khi còn trẻ.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng bà Leena Jung từng một thời có nhan sắc rất đỗi mộc mạc, hiền lành nhưng không kém phần thu hút. Khi còn trẻ, bà cũng ăn mặc rất đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng và quần áo kín đáo. Nhưng càng về sau này, bà Leena Jung càng thay đổi phong cách của mình theo hướng đậm nét và táo bạo hơn.

Ngỡ ngàng với nhan sắc thời trẻ của nữ đại gia tuyển chồng để yêu 28 lần/ngày-5Ngỡ ngàng với nhan sắc thời trẻ của nữ đại gia tuyển chồng để yêu 28 lần/ngày-6

Bà Leena Jung của hiện tại đã trở nên sắc sảo và táo bạo hơn.

Có thể thấy, khuôn mặt của nữ đại gia người Thái Lan đã thay đổi rất nhiều so với hiện tại. Có người từng nghi vấn bà Leena Jung lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc, tuy nhiên về sau này bị biến chứng nên mới giảm phong độ. Đáp lại những nghi vấn đó, bà Leena Jung vẫn khẳng định rằng trước đây mình chưa từng thẩm mỹ, mãi đến năm ngoái mới đi làm lại mũi và năm nay là tiêm chất béo quanh mắt.


Theo Khám Phá 


Nữ đại gia Thái Lan

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.