Ngoại tình gần 10 năm, người đàn ông giết chết bồ nhí khi đang ân ái trên giường, nguyên nhân chỉ vì gọi nhầm tên vợ

Vì gọi nhầm tên vợ thay vì tên người tình, một vụ án bi thảm đã xảy ra khiến dư luận chấn động.

Một người cha 2 con ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ đã nhận tội giết người tình bằng một chiếc cà vạt trong khi cả hai đang quan hệ với nhau tại tòa án tối cao. Vào ngày 12/1, The Sun đưa tin, Abdulselam Gunay đã bị kết án chung thân sau khi sát hại người tình Didem Mengu. Trong phiên tòa xét xử, Gunay đã thuật lại chi tiết những gì mình đã làm đối với nạn nhân.

"Chúng tôi gặp nhau vào buổi tối, uống rượu rồi quan hệ tình dục. Sau đó, trong lúc quan hệ, tôi vô tình gọi tên cô ấy bằng tên vợ tôi nên Didem Mengu đã nổi cơn ghen. Chúng tôi bắt đầu tranh cãi. Vì quá tức giận tôi đã lấy một chiếc cà vạt để siết cổ cô ấy. Sau khi Didem Mengu chết, tôi lái xe của cô ấy rời đi và trở lại hiện trường vào cuối ngày hôm đó. Tôi đặt thi thể Didem Mengu vào trong vali và giữ điện thoại của cô ấy bên mình", Gunay thuật lại chi tiết vụ việc.

Ngoại tình gần 10 năm, người đàn ông giết chết bồ nhí khi đang ân ái trên giường, nguyên nhân chỉ vì gọi nhầm tên vợ-1

Nạn nhân đã bị người đàn ông giết hại khi đang quan hệ tình dục.

Sự việc xảy ra vào năm 2019 và đã gây chấn động dư luận Thổ Nhĩ Kỳ lúc bấy giờ. Được biết nạn nhân đã duy trì mối quan hệ với người đàn ông có vợ gần một thập kỷ qua. Bà Serpil Aksal Koseoglu, mẹ của nạn nhân phát biểu trước tòa rằng: "Anh ta đầu tiên đã dùng một hòn đá cuội đập vào đầu con gái tôi rồi lấy sợi dây siết cổ con tôi. Tại sao lại giết chết con gái tôi theo cách man rợ đến như vậy?".

Theo tòa án, sau khi nhét xác nạn nhân vào trong vali người đàn ông đã lái xe của bạn gái đến nơi hoang vắng để phi tang thi thể. Sau đó, Abdulselam Gunay đã ném điện thoại di động của nạn nhân vào trong thùng rác. Chiếc điện thoại được người thu gom rác nhặt được và người này đã đi báo cảnh sát để truy tìm chủ nhân của chiếc điện thoại.

Ngoại tình gần 10 năm, người đàn ông giết chết bồ nhí khi đang ân ái trên giường, nguyên nhân chỉ vì gọi nhầm tên vợ-2

Nạn nhân đã cãi vã với người tình vì anh này gọi nhầm tên người vợ khi cả hai đang ân ái với nhau.

Sau một thời gian dài lẩn trốn cuối cùng người đàn ông cũng ra đầu thú và chỉ chỗ phi tang xác nạn nhân. Sau đó, tang lễ của Didem Mengu được diễn ra trong sự đau xót tột cùng của người mẹ. Dù đã ngăn cấm con gái tiếp tục mối quan hệ tình cảm sai trái không đi đến đâu nhưng Didem Mengu vẫn nghe theo con tim mình để rồi nhận kết cục đẫm máu.

Cuối cùng, người đàn ông nhận án tù chung thân vì tội "cố ý giết người". Nhóm luật sư bào chữa cho bị cáo đã xin giảm án, nói rằng mức án đó là quá nặng và sẽ "hủy hoại cuộc đời người đàn ông". Tuy nhiên, phía tòa án cho rằng, bản án như vậy là xứng đáng với những gì mà người đàn ông gây ra cho nạn nhân.

Bản thân bị cáo khi bị bắt giữ cũng không hề thể hiện sự ăn năn hối cải. Vụ án khép lại với bản án làm hài lòng người dân nhưng người mẹ cho rằng, bị cáo đáng lẽ phải nhận mức án tử hình cho những gì mà hắn đã gây ra.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngoai-tinh-gan-10-nam-nguoi-dan-ong-giet-chet-bo-nhi-khi-dang-an-ai-tren-giuong-nguyen-nhan-chi-vi-goi-nham-ten-vo-162211301170504394.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.