Ngoại tình vì không chịu được cô đơn, sau khi ly hôn chồng, người phụ nữ choáng váng nhận cái kết nằm ngoài mọi dự tính

Chuyện gì đã xảy ra sau khi người phụ nữ ly hôn chồng?

Thời đại của những cuộc hôn nhân do cha mẹ sắp đặt đã qua từ lâu, với sự phát triển nhanh chóng của kinh tế xã hội, tư tưởng của con người cũng ngày càng tân tiến, mối quan hệ nam nữ cũng trở nên phức tạp hơn.

Trang mạng Sohu (Trung Quốc) mới đây đã đăng tải câu chuyện gia đình của một phụ nữ họ Trương, thu hút được sự quan tâm và bình luận của nhiều bạn đọc.

Cô Trương là một phụ nữ có diện mạo khá nổi bật, với làn da trắng mịn,  thân hình đầy đặn, tính cách thì vui vẻ, hòa đồng và thân thiện, cô được rất nhiều chàng trai theo đuổi. Cô cũng thích cảm giác được săn đón, thấy mình được yêu thương và chiều chuộng như một cô công chúa nhỏ.

Trong thời gian học đại học, do khí chất nổi bật nên cô Trương được nhiều chàng trai theo đuổi, cô cũng từng có một người bạn trai trong thời gian học tập, nhưng sau khi tốt nghiệp, hai người đã chia tay vì cô đã chọn lấy một người đàn ông giàu có.

NGOẠI TÌNH VÌ CÔ ĐƠN

Cuộc sống những năm đầu sau hôn nhân khá hạnh phúc, cô Trương sinh con rồi nhờ mẹ chồng chăm sóc. Ngày thường chồng cô rất bận rộn với công việc, hay phải đi công tác dài ngày.

Ngoại tình vì không chịu được cô đơn, sau khi ly hôn chồng, người phụ nữ choáng váng nhận cái kết nằm ngoài mọi dự tính-1Ảnh minh họa

Cô Trương làm nhân sự trong một công ty, vì chồng cô vắng nhà lâu ngày nên đương nhiên sẽ không tránh khỏi cảm giác cô đơn. 

Hơn nữa cô Trương kết hôn với người chồng hiện tại cũng không phải vì tình yêu mà chỉ vì muốn có một cuộc sống vật chất đầy đủ, vì thế mà có một thời gian cô đã phải lòng một đồng nghiệp tên Tiểu Vương trong công ty.

Nhiều người cho rằng ngoại tình trong hôn nhân là hành vi vô đạo đức và không thể tha thứ nhưng cô Trương lại không nghĩ vậy, vì bản thân là một người sống rất thoáng và cởi mở nên cô cảm thấy việc này cũng không có vấn đề gì to tát, hơn nữa cô cũng không thật sự yêu chồng mình.

Tiểu Vương cũng là người đã có gia đình nhưng hai người khi đó đến với nhau mà không có một chút lo sợ.

CÁI KẾT NGOÀI DỰ TÍNH

Chuyện ngoại tình dù có che đậy đến đâu thì cuối cùng cũng bị phát hiện. Không lâu sau khi cô Trương có quan hệ ngoài luồng, chồng cô đã biết chuyện, cô cũng không hề giấu giếm nên hai người nhanh chóng làm thủ tục ly hôn.

Sau đó cô Trương đến tìm Tiểu Vương, định sẽ tái hôn cùng anh ta. Nhưng là người đã có gia đình, vợ lại đang mang thai nên anh ta kiên quyết từ chối người tình, thậm chí còn cắt đứt mọi liên lạc.

Hành đồng của người tình khiến cô Trương cay đắng. Có lẽ nằm mơ, cô cũng không tưởng tượng được tình huống này. Cô đã đau buồn một thời gian, nhưng rất nhanh lại tự chữa lành vết thương của mình.

Ngoại tình vì không chịu được cô đơn, sau khi ly hôn chồng, người phụ nữ choáng váng nhận cái kết nằm ngoài mọi dự tính-2Ảnh minh họa.

Sau khi vượt qua những ngày tháng đó, cô Trương vẫn chỉ có một mình. Dù xung quanh vẫn còn rất nhiều người theo đuổi nhưng cô hiểu rằng họ chỉ muốn có mối quan hệ qua đường với cô, không có ai là chân thành, cũng không một ai nói sẽ cưới cô.

Lúc này cô Trương mới bắt đầu thấy sợ hãi và hối hận vì những gì mình đã làm.

Có thể thấy việc ngoại tình không chỉ gây tổn thương cho cả mình mà cho cả những người khác, trái luân thường đạo lý. 

Hi vọng rằng những người đã có gia đình hãy sống có trách nhiệm với cuộc hôn nhân của mình, hãy nghĩ đến gia đình và những đứa con, đừng để tới lúc không có ai bên cạnh mới thấy hối hận.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ngoai-tinh-vi-khong-chiu-duoc-co-don-sau-khi-ly-hon-chong-nguoi-phu-nu-choang-vang-nhan-cai-ket-nam-ngoai-moi-du-tinh-162211808220222814.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.