Ngoài trời 15 độ C, cô gái đi lễ chùa diện váy lưng trần trễ nải, hở hang gây "bão"

Đến những nơi tâm linh, thời tiết lại vô cùng lạnh, không hiểu tại sao cô gái này lại chọn một bộ trang phục hở hang, "thiếu vải" đến như vậy.

Đến những nơi tâm linh, thời tiết lại vô cùng lạnh, không hiểu tại sao cô gái này lại chọn một bộ trang phục hở hang, "thiếu vải" đến như vậy.


Đầu năm là dịp để nhiều người đi du lịch, du xuân và thăm thú cảnh đẹp. Trong thời gian đó, đi lễ đền, chùa là một trong những lựa chọn được nhiều người khá yêu thích bởi không chỉ được ngắm cảnh mà còn được cầu nguyện cho năm mới may mắn.

Tuy nhiên, đây cũng là lúc mọi người ngán ngẩm trước những cách lựa chọn trang phục của các cô gái khi đi lễ đền, chùa. Đáng lẽ đến nơi tôn nghiêm, họ phải mặc những bộ đồ kín đáo nhưng thay vào đó lại là những chiếc váy áo hở hang, phản cảm. Một trường hợp như thế vừa mới xảy ra tại Đài Loan.

Vào ngày 17/2, cư dân mạng Đài Loan xôn xao trước hình ảnh một cô gái người Indonesia đang đi du lịch tới ngôi đền Tian yuan nằm ở Shui-Yuan Li, thị trấn Tamsui, quận Đài Bắc. Đây là dịp hoa anh đào nở rộ nên rất nhiều khách du lịch ở khắp nơi trên thế giới đã đến đây để ngắm hoa, vãn chùa.

Ngoài trời 15 độ C, cô gái đi lễ chùa diện váy lưng trần trễ nải, hở hang gây bão-1Cách ăn mặc "thiếu vải" của cô gái khi đi lễ đền, chùa khiến dư luận bức xúc.

Trong bức ảnh được một du khách chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội, cô gái người Indonesia này đang mặc một chiếc váy hoa, đan dây sau lưng để lộ toàn bộ phần lưng. Trong khi đó, thời tiết hạ xuống chỉ còn khoảng 15 độ C, khá rét và những người xung quanh đều phải mặc quần áo dày thì cô gái này chỉ mặc độc chiếc váy dây, không hề khoác áo bên ngoài.

Chưa nói đến việc bộ đồ không phù hợp với thời tiết, ai cũng dễ dàng nhận ra cách ăn mặc của cô gái hoàn toàn không phù hợp khi đến đền, chùa. Đây đều là những nơi tâm linh, chốn tôn nghiêm đòi hỏi ý thức con người cao. Do đó, cô gái Indonesia trên đã nhận về không ít chỉ trích, mỉa mai của cư dân mạng.

"Tôi rất muốn hỏi cô ấy có lạnh không", "Chỉ cần nhìn thôi cũng thấy lạnh, 15 độ mà ăn mặc kiểu đó, đẹp để làm gì cơ chứ", "Đi chùa mà mặc váy dây là không chấp nhận được rồi. Kể cả cô ấy là người ngoại quốc thì cũng nên tìm hiểu văn hóa của nơi mình đến", "Cách ăn mặc này là không thể chấp nhận được, làm ô uế chốn tôn nghiêm"..., cư dân mạng bình luận.

Theo Khampha


mặc hở đi chùa

ăn mặc hở hang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.