Ngôi sao Instagram bị bạn trai giết vì dám thân thiết với người khác, kẻ thủ ác thản nhiên đăng ảnh thi thể nạn nhân lên mạng

Thái độ điềm tĩnh của kẻ thủ ác sau khi gây án khiến ai cũng phải rùng mình.

Thái độ điềm tĩnh của kẻ thủ ác sau khi gây án khiến ai cũng phải rùng mình.

Brandon Clark, 22 tuổi, mới đây vừa bị cảnh sát Utica, New York (Mỹ) bắt giữ vì tội giết bạn gái Bianca Devins, 17 tuổi. Đáng nói hơn, sau khi gây án, kẻ thủ ác còn vô tư chia sẻ ảnh thi thể nạn nhân lên mạng xã hội. Thái độ bình tĩnh của hắn khiến mọi người không khỏi rùng mình.

Ngôi sao Instagram bị bạn trai giết vì dám thân thiết với người khác, kẻ thủ ác thản nhiên đăng ảnh thi thể nạn nhân lên mạng-1

Bianca là một Instagramer có tiếng với hàng chục nghìn người theo dõi. Theo truyền thông đưa tin, cô gặp Brandon thông qua một người bạn và gia đình 2 bên cũng quen biết nhau từ trước. Cặp đôi chỉ mới hẹn hò khoảng 2-3 tháng trở lại đây. Ngày 14/7 vừa qua, Brandon và Bianca rủ nhau đi xem ca nhạc. Tại đây, nhìn thấy bạn gái có nhiều hành động thân thiết như nắm tay, ôm hôn người đàn ông khác, Brandon nổi máu ghen tuông và ra tay giết chết Bianca ngay tại nhà riêng của cô.

Ngôi sao Instagram bị bạn trai giết vì dám thân thiết với người khác, kẻ thủ ác thản nhiên đăng ảnh thi thể nạn nhân lên mạng-2

Sau khi gây án, Clark chụp ảnh và quay phim thi thể Biance trước khi đăng chúng lên ứng dụng chơi game Discord với dòng caption: "Anh xin lỗi Bianca". Tiếp đến, Clark đăng bức ảnh chụp từ trong xe ra đường kèm dòng chữ: "Địa ngục kia rồi. Chuộc lỗi là thế này đúng không?". Ngoài ra, kẻ thủ ác còn đổi miêu tả trên profile cá nhân sang "10/06/1997 – 7/14/19", chứng tỏ tên này có ý định tự tử sau khi giết chết bạn gái.

Ngôi sao Instagram bị bạn trai giết vì dám thân thiết với người khác, kẻ thủ ác thản nhiên đăng ảnh thi thể nạn nhân lên mạng-3

Ngôi sao Instagram bị bạn trai giết vì dám thân thiết với người khác, kẻ thủ ác thản nhiên đăng ảnh thi thể nạn nhân lên mạng-4Sau khi Clark bị bắt, người ta phát hiện dòng chữ do hắn ghi trên đường: " Hy vọng bạn sẽ không bao giờ quên tôi".

Nhận được tin báo về những bài đăng ám muội, cảnh sát lập tức vào cuộc điều tra trước khi tìm thấy Clark trong tình trạng bị thương khắp người ở khu vực gần nhà Bianca, trên tay là con dao hung khí mà trước đó hắn dùng để đoạt mạng nạn nhân. Sau khi cảnh sát ra sức thuyết phục, cuối cùng Clark cũng từ bỏ ý định tự kết liễu. Nhân viên điều tra cũng không mất quá lâu để tìm thấy thi thể của cô gái trẻ.

Hiện tại, Clark vẫn đang nằm viện để điều trị những vết thương nên cảnh sát vẫn chưa thể tiếp cận hắn để lấy lời khai. Gia đình của kẻ thủ ác cũng lên tiếng xin lỗi người nhà Bianca vì con trai họ đã gây ra cái chết cho cô.

Theo Helino


Ngôi sao Instagram

bạn trai giết

giết bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.