Ngôi sao Instagram nổi tiếng đột ngột qua đời ở tuổi 22 vì tai nạn, fan lật lại bài đăng cuối như điềm báo trước thương tâm

Chỉ vài tiếng trước giờ phút định mệnh, hot girl Instagram đã đăng hình ảnh với caption khiến mọi người đều phải nghẹn ngào.

Ngày 15/7 vừa qua, Julia Hennessy Cayuela - một hot girl Instagram 22 tuổi người Brazil đã qua đời đột ngột sau một tai nạn xe máy. Buổi chiều ngày định mệnh, cô gái trẻ cùng chồng mình là anh Daniel Cayuela đi phượt trên con đường cao tốc ở Sao Jose dos Pinhais, miền nam Brazil trên chiếc xe phân khối lớn của họ. Cặp đôi đã đâm trúng một chiếc xe tải đang đi sang đường.

Sau tai nạn, Julia và Daniel đều được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. Người vợ qua đời trong bệnh viện vài tiếng sau đó, còn Daniel hiện vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Ngôi sao Instagram nổi tiếng đột ngột qua đời ở tuổi 22 vì tai nạn, fan lật lại bài đăng cuối như điềm báo trước thương tâm-1Hot girl Brazil qua đời ở tuổi 22 vì tai nạn giao thông

Julia Hennessy Cayuela là một người nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram Brazil với hơn 330 ngàn người theo dõi. Theo truyền thông, cô đã là một người có ảnh hưởng trên mạng 7 năm, nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng và cá tính. Đồng thời, Julia cũng là một beauty blogger và đang trong quá trình học tập để trở thành bác sĩ thẩm mỹ.

Thông tin về sự ra đi bất ngờ của cô gái mới 22 tuổi khiến nhiều người thương xót và tiếc nuối. Khi xem lại trang Instagram của Julia, mọi người càng rùng mình hơn với nội dung bài đăng cuối cùng Julia đăng tải. Cô đã đăng hình mình và chồng mặc đồ đi phượt với caption: "Cuộc sống ngắn ngủi, hãy cùng nhau điên cuồng. Em, anh và cung đường này!"

Ngôi sao Instagram nổi tiếng đột ngột qua đời ở tuổi 22 vì tai nạn, fan lật lại bài đăng cuối như điềm báo trước thương tâm-2Bức ảnh cuối cùng được Julia đăng trước khi mất vài tiếng đồng hồ

Dòng caption cuối cùng như một điềm báo đã khiến các fan của cô nàng càng thêm nghẹn ngào:


"'Cuộc đời thật ngắn ngủi' quả là câu nói chứa nhiều hàm ý. Vốn ban đầu Julia dùng nó với ý nghĩa đầy tích cực, nhưng sau vài giờ nó lại trở thành câu nói đau đớn và đầy tiếc nuối đến thế"

"Chỉ vài tiếng trước cô ấy còn vui vẻ, vậy mà lại ra đi đột ngột đến vậy"

"Mặc dù cuộc đời của cô ấy quả thật ngắn ngủi, nhưng tôi tin Julia đã sống rất xứng đáng"

Julia và Daniel kết hôn từ 4 năm trước và cặp đôi có cùng niềm đam mê với việc đi phượt bằng xe phân phối lớn. Trên Instagram của họ thường xuyên đăng tải hình ảnh vi vu trên chiếc xế và đi khắp Brazil. Ở thời điểm tai nạn diễn ra, hai vợ chồng trẻ đang trong chuyến hành trình đi xuyên bang Sao Paulo, Parana và Santa Catarina.

Ngôi sao Instagram nổi tiếng đột ngột qua đời ở tuổi 22 vì tai nạn, fan lật lại bài đăng cuối như điềm báo trước thương tâm-3Ngôi sao Instagram nổi tiếng đột ngột qua đời ở tuổi 22 vì tai nạn, fan lật lại bài đăng cuối như điềm báo trước thương tâm-4Vợ chồng Julia - Daniel đam mê đi phượt bằng xe máy

Theo người hâm mộ kể lại, Julia trước đây từng tâm sự cô mồ côi cha từ năm 3 tuổi cũng vì ông gặp tai nạn giao thông khi đi xe máy.

Julia Hennessy Cayuela đã được chôn cất tại quê nhà Minas Gerais vào thứ bảy (17/7). Cảnh sát vẫn đang trong quá trình điều tra vụ tai nạn giao thông để kết tội những người có trách nhiệm liên quan.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ngoi-sao-instagram-noi-tieng-dot-ngot-qua-doi-o-tuoi-22-vi-tai-nan-fan-lat-lai-bai-dang-cuoi-nhu-diem-bao-truoc-thuong-tam-161212207105714054.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.