Ngồi tù vì tạt nước sôi vào bạn trai cũ ở Singapore

Bị bạn trai cũ nói không biết chăm con, Shazila Akbar Bacha (25 tuổi) đã tạt nước sôi vào người anh ta. Cô phải nhận án phạt vì hành động của mình.

Shazila Akbar Bacha (25 tuổi, Singapore) bị tòa án tuyên án 3 tuần tù giam vì tội cố ý gây thương tích cho bạn trai cũ vào ngày 29/8. Hình phạt cho hành vi cố ý gây thương tích tại Singapore có thể lên đến 3 năm tù, phạt tiền lên tới hơn 3.000 USD hoặc cả hai, theo CNA.

Tòa án cho biết Shazila và nạn nhân 31 tuổi trước đây có quan hệ tình cảm nhưng đã chia tay vào thời điểm phạm tội.

Ngày 18/7/2021, Shazila và nạn nhân vô tình cùng tới thăm một người bạn chung và gặp nhau bên ngoài căn hộ. Tại đây, hai người nổ ra một trận cãi vã, Shazila được cho là đã tát vào mặt bạn trai cũ của cô.

Sau đó, cả hai đi vào nhà người bạn và lại tiếp tục tranh cãi. Phía công tố cung cấp thông tin cho biết nạn nhân đã nói nhiều lời lẽ mang tính công kích Shazila, trong đó có ý chỉ trích cô không biết chăm sóc con trai mình.


Ngồi tù vì tạt nước sôi vào bạn trai cũ ở Singapore-1Shazila tạt nước sôi vào người bạn trai cũ tại nhà bạn chung của 2 người.

Shazila lập tức vào bếp và đổ nước sôi ra một chiếc cốc nhựa. Cô bắt nạn nhân nhắc lại những lời anh ta vừa nói. Khi anh ta lặp lại lời chỉ trích, Shazila tạt nước nóng vào ngực anh.

Nạn nhân cảm thấy ngực bị đau và đã gọi cảnh sát đến hỗ trợ. Cảnh sát đưa anh đến phòng khám vào ngày hôm sau và người này được chẩn đoán bỏng cấp độ 1 dưới xương đòn. Sau đó, anh được cho nghỉ chữa bệnh 3 ngày, được kê đơn thuốc kháng sinh và thuốc giảm đau.

Phía công tố viên yêu cầu án tù với Shazila, cho rằng cô không bị khiêu khích vì chính cô đã thách thức nạn nhân lặp lại ý kiến trước khi tạt nước nóng vào anh ta.

Sử dụng nước nóng để gây thương tích là hành vi gây hậu quả nghiêm trọng vì khó kiểm soát và nguy hiểm, có thể gây ra vết thương ở phạm vi lớn.

Mahadevan Lukshumayeh, luật sư bào chữa cho Shazila, đưa ra bằng chứng cô nhận được tin nhắn quấy rối từ bạn trai cũ và cho rằng đó là lý do cô hành động như vậy.

Theo Zing
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ngoi-tu-vi-tat-nuoc-soi-vao-ban-trai-cu-o-singapore-post1350298.html

bạn trai cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.