Ngư dân câu được cá mập mặt người, gương mặt "thảng thốt" kỳ dị khiến cả thuyền quay luôn về bờ vì nghĩ là quái vật

Được biết, chú cá mập này là 1 trong 3 cá mập con khi cả thuyền câu được cá mập mẹ và quyết định rạch bụng nó!

Mới đây, một ngư dân sống tại Indonesia đã không khỏi bối rối và hoảng sợ khi vô tình câu được một chú cá mập con có khuôn mặt giống người như đúc!

Anh Abdullah Nuren cho biết đã đã bắt được chú cá mập con này trong một chuyến đi câu ở Rote Ndao ở Đông Nusa Tenggara vào Chủ nhật (21/02).

Đoạn clip anh này đã quay khi bắt được con cá mập

Chú cá mập con này là một trong ba con cá mập vẫn trong thời kì thai nghén mà Abdullah tìm thấy trong dạ dày của một con cá mập bắt được trong chuyến đi thả lưới của mình. Theo đó, hai con vật kia đều giống hệt cá mập bình thường, còn con này thì mặt hơi na ná... người!

"Ban đầu tôi phát hiện một con cá mập mẹ mắc vào lưới kéo. Ngày hôm sau, tôi xẻ bụng và phát hiện nó đang mang thai 3 đứa con sơ sinh" - Người ngư dân 48 tuổi cho biết.

Ngay khi con vật được mang ra, nó đã khiến cả đoàn thuyền viên có mặt ở đó phát khiếp vì gương mặt kì dị. Một số người còn cho rằng phải quay đầu về bờ ngay lập tức vì vùng biển này có... quái vật.

Ngư dân câu được cá mập mặt người, gương mặt thảng thốt kỳ dị khiến cả thuyền quay luôn về bờ vì nghĩ là quái vật-1Hình ảnh chú cá mập ngay sau khi bị mổ khỏi bụng mẹ

Ngư dân câu được cá mập mặt người, gương mặt thảng thốt kỳ dị khiến cả thuyền quay luôn về bờ vì nghĩ là quái vật-2Vẻ mặt giống người của con vật khiến ai trên thuyền cũng hoảng

Mặc dù ban đầu khá hoảng sợ, nhưng Abdullah cuối cùng đã đưa con cá mập về nhà và lập tức nó đã trở thành chủ đề bàn tán của cả khu phố. Nhưng dù nhận được nhiều lời đề nghị, Abdullah không có kế hoạch bán nó. Anh cho rằng con vật này giống một lá bùa may mắn nên sẽ quyết tâm nuôi nó đến cùng.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ngu-dan-cau-duoc-ca-map-mat-nguoi-guong-mat-thang-thot-ky-di-khien-ca-thuyen-quay-luon-ve-bo-vi-nghi-la-quai-vat-161212402120059367.htm

cá mập


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.