"Ngủ nướng" không chịu đi làm, con trai suýt bị cha thiêu sống

Bố định thiêu sống con vì ngủ dậy muộn, sự việc hy hữu này xảy ra tại một tiểu khu thuộc Thanh Phổ, Thượng Hải, Trung Quốc.

Bố định thiêu sống con vì ngủ dậy muộn, sự việc hy hữu này xảy ra tại một tiểu khu thuộc Thanh Phổ, Thượng Hải, Trung Quốc.

Sự việc xảy ra từ ngày 26/4, nhưng tới nay mới chính thức được công bố. Theo China Press, ông bố “kỳ quái” trên sinh sống tại một tiểu khu thuộc quận Thanh Phổ, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Ngày xảy ra sự việc, hai cha con người đàn ông hẹn nhau sẽ cùng thức dậy vào lúc 6h sáng để tới chỗ làm. Tuy nhiên, khi đồng hồ điểm 7h, anh con trai cũng vẫn không chịu rời khỏi giường.

Ngủ nướng không chịu đi làm, con trai suýt bị cha thiêu sống-1

Bức tường nhà bị “cháy đen" - Ảnh: China Press

Thấy con trai chậm trễ, ông bố vội vàng gọi con trai để đi làm. Chẳng ngờ dù đã lớn tiếng, kéo cả chăn xuống, con trai vẫn không chịu dậy, cũng không thèm chú ý đến lời cha già.

Bất lực, ông bố cầm thanh sắt dọa đánh nhưng anh con trai vẫn gan lỳ không nghe, tiếp tục nằm trên giường ngủ.

Quá giận dữ, người bố trên lao ra khỏi cửa, cầm theo một thùng dầu diesel, đến chân giường và tuyên bố, nếu anh không dậy, ông sẽ tẩm dầu thiêu sống. Thế nhưng, một lần nữa anh con trai cho rằng đó chỉ là lời nói đùa và tiếp tục “ngủ lăn quay”.

Nói là làm, ông bố trực tiếp dùng thùng dầu “tưới” lên người cậu con trai và châm lửa. Đến lúc này, cậu con trai mới hoàn toàn tỉnh táo. Thế nhưng ngọn lửa cháy quá mạnh, vượt ra khỏi sự khống chế của cha con ông Mao, thiêu rụi toàn bộ đồ đạc trong nhà. Mãi đến khi cứu hỏa khu vực tới nơi, đám cháy mới được dập tắt.

Rất may mắn, những người hàng xóm phát hiện sự việc, nhanh chóng có mặt, hỗ trợ giải cứu thành công anh con trai, nên không gây ra thiệt hại về người, chỉ có một số đồ đạc và trần nhà bị hư hỏng.

Sau khi gây ra sự việc, dù không có “ác ý”, nhưng ông bố vẫn bị truy cứu do hành vi phóng hỏa, gây nguy hại tới tính mạng người khác.



Theo Khám Phá 


thức dậy

thiêu sống

ngủ nướng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.