Ngủ quên trên mặt nước, người đàn ông say xỉn bị tưởng nhầm là xác nổi

Sau khi nhận được tin báo của người dân về một thi thể nổi trên mặt ao, cảnh sát đã lập tức có mặt ở ngôi làng xảy ra sự việc. Nhưng bất ngờ đó lại là một người đàn ông còn sống, đang chợp mắt và nằm trên nước để giải nhiệt.

Theo trang tin OC, sự cố "dở khóc dở cười" trên xảy ra ở Reddypuram Kovelakunta, một ngôi làng thuộc bang Andhra Pradesh của Ấn Độ. Người dân kể lại rằng họ đã phát hiện ra người đàn ông trên mặt ao vào khoảng 7h và nhận thấy thi thể không cử động cho đến mãi 12h trưa nên đã quyết định gọi điện cho cơ quan chức năng.


Một đơn vị cảnh sát cùng nhóm xử lý tình huống khẩn cấp đã nhanh chóng đến hiện trường. Nhưng bất ngờ thay, khi được đưa lên bờ thì đây lại là người sống. Vì say xỉn nên người đàn ông này đã ngủ quên trên mặt nước sau 10 ngày làm việc mệt mỏi tại một mỏ đá địa phương.

Một đoạn clip ngắn được nhà báo điều tra Sudhakar Udumula đăng tải sau đó cho thấy một trong những cảnh sát dũng cảm đi dưới nước và dùng một cánh tay kéo thì người đàn ông đang trôi nổi bất ngờ sống lại và rất bất ngờ trước sự chú ý của mọi người. 

Người đàn ông "hồi sinh" khai với cảnh sát rằng anh ta đã uống quá nhiều rượu sau 10 ngày làm việc chăm chỉ ở mỏ đá gần đó, vì vậy anh ta quyết định đi bơi trong ao để giải nhiệt. Chỉ có điều vì mệt nên không bơi được lâu mà anh lại chìm vào giấc ngủ sâu đến nỗi không hề nghe thấy tiếng người dân la hét từ mép nước.

Sự cố tương tự cũng từng xảy ra ở Bangkok (Thái Lan), khi một người đàn ông trôi nổi trên con kênh bị nhầm là xác chết. Người này chỉ tỉnh lại khi có người nhảy xuống nước và cố tóm lấy cánh tay anh ta.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ngu-quen-tren-mat-nuoc-nguoi-dan-ong-say-xin-bi-tuong-nham-la-xac-noi-2293774.html

say rượu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.