Ngửi mùi hôi nồng nặc, bố mẹ bới tung phòng con trai rồi "hóa đá" khi phát hiện da rắn và xác chuột, những ngày tháng tiếp theo còn đáng sợ hơn

Vị khách không mời này có vẻ "gan lì" khiến cặp vợ chồng và các con của họ phải sống trong nơm nớp lo sợ không biết đến bao giờ mới hết.

Đó là trải nghiệm không mấy dễ chịu hay nói cách khác là "kinh hoàng" của cặp vợ chồng Kayleigh Baldwin-Pierce, 23 tuổi và Bethan, 25 tuổi, ở Anh. Sự việc bắt đầu khi 2 vợ chồng ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc trong nhà mình, đặc biệt là phòng của cậu con trai nhỏ mới 10 tháng tuổi, mà không biết nó đến từ đâu. 

Họ buộc phải "lật tung" những đồ đạc có góc khuất lên để kiểm tra. Sau đó họ được phen "thất kinh bạt vía" khi nhìn thấy vài miếng da rắn đã lột và xác của một con chuột không còn nguyên vẹn. Đó cũng là nguồn gốc của thứ mùi kinh khủng mà họ đã ngửi thấy.

Tuy nhiên, điều khiến cặp vợ chồng bắt đầu lo lắng là họ thấy tung tích con rắn đã để lại một phần bữa ăn của nó trong gầm giường.

Ngửi mùi hôi nồng nặc, bố mẹ bới tung phòng con trai rồi hóa đá khi phát hiện da rắn và xác chuột, những ngày tháng tiếp theo còn đáng sợ hơn-1
Những mẩu da rắn mà cặp vợ chồng tìm thấy dưới gầm giường của con trai.

Cặp vợ chồng - đều là những người mắc chứng sợ rắn - cho biết một tuần sau đó vẫn không có dấu vết gì của nó, nhưng nó đã để lại mùi hôi thối ở một khu vực khác trong ngôi nhà.

Cực chẳng đã, Kayleigh và Bethan đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của một chuyên gia bắt rắn. Người này xác định nó là một con rắn ngô vô hại nhưng nó khá to, có thể dài tới hơn 1 mét. Và điều đáng sợ là chuyên gia cảnh báo rằng có thể mất nhiều tháng trước khi "vị khách không mong muốn" này chịu chui ra khỏi nơi ẩn náu.

Bà mẹ hai con Kayleigh nói với Daily Star: "Con rắn vẫn chưa được tìm thấy. Nhưng chúng tôi sợ hãi đến "hóa đá" rồi. Chúng tôi phát hiện thấy con rắn đi tiểu đêm qua và do tiếng ồn mà nó đã chuyển sang một phần khác của ngôi nhà. Chà, nó không chính xác là nước tiểu của rắn, có vẻ giống mùi xạ hương. Chúng tôi như đang sống trên bờ vực và chúng tôi đã được thông báo rằng nó có thể ẩn náu trong nhiều tháng mới chịu ló mặt ra".

Ngửi mùi hôi nồng nặc, bố mẹ bới tung phòng con trai rồi hóa đá khi phát hiện da rắn và xác chuột, những ngày tháng tiếp theo còn đáng sợ hơn-2
Gia đình đang phải sống trong nơm nớp lo sợ.

Kayleigh, mẹ của đứa trẻ 10 tháng tuổi và 3 tuổi, nói rằng cô không có bất kỳ cơ hội nào để tìm ra nơi ẩn náu của con rắn. Cô cho biết cô và chồng "liên tục tìm kiếm nó" và "giữ bọn trẻ bên mình mọi lúc".

"Chúng tôi đã không để Harvey ngủ trên giường riêng của nó kể từ khi tìm thấy lớp da bên dưới gầm giường", Kayleigh nói thêm.

Cặp vợ chồng đến từ Larkfield ở Kent đang kêu gọi những người nuôi rắn địa phương kiểm tra xem con vật cưng của họ có bị mất tích hay không. Kayleigh nói: "Tôi thực sự không biết chúng tôi có thể làm gì khác. Tôi chỉ ước nó sẽ được tìm thấy. Tôi khuyên bạn nên kiểm tra lại các con vật cưng của mình và nếu bạn nhận ra rằng bạn đang thiếu một con rắn, hãy liên hệ với chúng tôi. Điều đó có thể giúp ích cho việc tìm kiếm của chúng tôi", Kayleigh kêu gọi.


Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngui-mui-hoi-nong-nac-bo-me-boi-tung-phong-con-trai-roi-hoa-da-khi-phat-hien-da-ran-va-xac-chuot-nhung-ngay-thang-tiep-theo-con-dang-so-hon-162212103101812839.htm

rắn độc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.