Ngửi thấy mùi hôi, hàng xóm kinh hoàng phát hiện bé gái sống cùng thi thể bố mẹ 9 ngày

Ngay khi ngửi thấy mùi hôi thối, những người hàng xóm đã báo với cảnh sát và kinh hoàng khi phát hiện ra bé gái 2 tuổi sống trong căn hộ hết sức tồi tàn.

Ngay khi ngửi thấy mùi hôi thối, những người hàng xóm đã báo với cảnh sát và kinh hoàng khi phát hiện ra bé gái 2 tuổi sống trong căn hộ hết sức tồi tàn.

Sự việc xảy ra trong một căn hộ ở thủ đô Kyiv, Ukraina. Những người hàng xóm sống ở tầng 7 đã cảm thấy bất thường khi ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ căn phòng. Do đó, họ đã gọi cho đội cứu hộ và cảnh sát địa phương tới kiểm tra.

Khi các nhân viên có mặt tại hiện trường và đột nhập vào căn phòng, họ bị sốc nặng khi nhìn thấy bé gái Alexandra, 2 tuổi, đang sống vật vờ trong căn hộ hết sức tồi tàn, bừa bãi và bẩn thỉu như bãi rác. Tất cả mọi đồ đạc đều vứt lung tung trên sàn nhà. Bé Alexandra chỉ mới biết đi và được các nhân viên y tế đưa đến bệnh viện gần nhất để điều trị sức khỏe. Cô bé bị mất nước nghiêm trọng và suy dinh dưỡng nặng nề nhưng rất may không nguy kịch tới tính mạng.

Ngửi thấy mùi hôi, hàng xóm kinh hoàng phát hiện bé gái sống cùng thi thể bố mẹ 9 ngày-1Bé gái Alexandra, 2 tuổi, đã ở cùng thi thể bố mẹ khoảng 9 ngày mà không một ai chăm sóc.

Nhưng đó vẫn chưa phải là điều kinh hoàng nhất. Bên cạnh bé Alexandra, cảnh sát còn phát hiện thi thể của bố mẹ em được xác định là chị Viktoriya Devyatkina, 27 tuổi và người chồng 34 tuổi chưa rõ danh tính.

Hiện vẫn chưa xác định rõ nguyên nhân cái chết của cặp vợ chồng này, cũng không rõ họ có tử vong cùng nhau hay không. "Không có dấu hiệu chấn thương rõ ràng nào trên cơ thể cặp vợ chồng", cảnh sát tuyên bố. Tuy nhiên, có vài ống kim tiêm xuất hiện trong căn phòng nên cảnh sát tin rằng hai vợ chồng là người nghiện ma túy. Thi thể của cặp đôi đã được gửi tới trung tâm pháp y để khám nghiệm.

Ngửi thấy mùi hôi, hàng xóm kinh hoàng phát hiện bé gái sống cùng thi thể bố mẹ 9 ngày-2Ngửi thấy mùi hôi, hàng xóm kinh hoàng phát hiện bé gái sống cùng thi thể bố mẹ 9 ngày-3Căn hộ nơi bé gái được tìm thấy.

Những người hàng xóm cùng cảnh sát tin rằng bé gái Alexandra đã phải ở cùng thi thể bố mẹ khoảng 9 ngày. Lần cuối cặp đôi này được nhìn thấy là vào ngày 2/5 sau khi họ xảy ra một cuộc tranh cãi. Tới ngày 8/5, một người bạn của cặp vợ chồng đã đăng tải lên mạng xã hội, bày tỏ sự lo lắng cho bé Alexandra vì không liên lạc được với bố mẹ của bé.

Ngửi thấy mùi hôi, hàng xóm kinh hoàng phát hiện bé gái sống cùng thi thể bố mẹ 9 ngày-4Bố mẹ của bé Alexandra.

Tới tận 3 ngày sau đó (11/5), bé Alexandra mới được cảnh sát phát hiện đang sống cùng thi thể của bố mẹ. Không rõ bé gái 2 tuổi có được ăn uống gì sau khi bố mẹ qua đời hay không. Cảnh sát địa phương đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Theo Khampha


thi thể bố mẹ

bé gái

hàng xóm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.